x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLAS VS TOLUCA, 07H00 NGÀY 14/8: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

22:56 | 13/08/2020


5 trong số 7 thất bại của Toluca kéo dài từ giai đoạn cuối mùa giải trước là những chuyến họ phải thi đấu trên sân khách.

Nhận định Atlas vs Toluca, 07h00 ngày 14/8, vòng 4 VĐQG Mexico, sân Jalisco. 5 trong số 7 thất bại của Toluca kéo dài từ giai đoạn cuối mùa giải trước là những chuyến họ phải thi đấu trên sân khách.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Mùa giải tại Mexico đã trôi qua được 3 vòng đấu, nhưng các cầu thủ Atlas dường như vẫn chưa bắt nhịp được với guồng quay mới. Bằng chứng là việc đội chủ nhà mới có được 1 điểm sau trận hòa gần nhất trên sân của Atletico San Luis. Với điểm số hiện có, Atlas lúc này rơi xuống vị trí áp chót trên BXH, chỉ hơn đội bét bảng Chivas ở hiệu số bàn thắng bại.

Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng lối chơi của Atlas phần nào đó được cải thiện. Trận hòa trước đối thủ mạnh hơn là Atletico San Luis có thể là liều thuốc kích thích tinh thần của đội chủ nhà trong hành trình sắp tới, bởi nếu không sớm tích lũy điểm số, nguy cơ bị bỏ lại phía sau là rất lớn.

Đối thủ của Atlas ở trận đấy này là Toluca, đội bóng vốn cũng không được đánh giá quá cao về thực lực. Đặt lên bàn cân, Atlas và Toluca có trình độ tương đương nhau. Phong độ của Toluca cũng không thực sự thuyết phục, khi đội khách cũng đã để thua 2 trong số 3 trận đã đấu từ đầu mùa giải.

Nếu tính xa hơn, Toluca chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 10 trận đã đấu, kéo dài từ giai đoạn cuối mùa giải trước, trong đó họ để thua tới 7 trận. Đáng chú ý, 5 trong số 7 thất bại của Toluca là những chuyến họ phải thi đấu trên sân khách. Nếu tính thành tích xa nhà của Toluca, người hâm mộ cũng phải lắc đầu ngao ngán, khi họ có mạch 12 trận liên tiếp không thắng và có 3 trận xuất hiện kèo châu Á được chấp 0:1/4 tương tự như trận này Toluca nhận thất bại.

Hàng công Toluca đang chơi cực tệ ở những chuyến làm khách, khi 5/8 trận gần nhất không thể ghi được bàn thắng vào lưới các đội chủ nhà. Với Atlas, hàng công đội chủ nhà cũng thi đấu không khá khẩm hơn và bao với trung bình 1 bàn/trận ở 3 trận gần đây. Bởi thế, kịch bản về 1 trận cầu chặt chẽ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thông tin tỷ lệ Atlas vs Toluca:

Thành tích đối đầu Atlas vs Toluca:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Atlas thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận.

Dự đoán Atlas vs Toluca:

Lựa chọn tốt nhất: Atlas -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atlas 1-0 Toluca

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo