x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLAS VS TIGRES UANL, 06H00 NGÀY 13/7: GIÀNH VÉ ĐI TIẾP

23:10 | 12/07/2020


Chỉ cần có thêm 1 điểm trước Atlas ở trận đấu sắp tới, Tigres UANL sẽ đạt mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Nhận định Atlas vs Tigres UANL, 06h00 ngày 13/7, bảng A Mexico GNP Cup, sân Jalisco. Chỉ cần có thêm 1 điểm trước Atlas ở trận đấu sắp tới, Tigres UANL sẽ đạt mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng trong.

 

Sau 2 trận tại bảng A Mexico GNP Cup 2020, Tigres UANL giành 4 điểm, xếp ở vị trí số 1. Atlas xếp thứ 3 với 3 điểm, bằng điểm đội xếp thứ hai Chivas Guadalajara nhưng kém chỉ số phụ. Trong khi đó đội bét bảng Mazatlan FC mới giành được 1 điểm.

Hai đội dẫn đầu giành vé đi tiếp vào vòng trong nên chỉ cần có thêm 1 điểm trước Atlas ở trận đấu sắp tới, Tigres UANL sẽ đạt mục tiêu. Tuy nhiên với thực lực được đánh giá cao hơn, thành tích đối đầu và phong độ vượt trội, Tigres UANL được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng.

5 lần chạm trán Atlas gần đây, Tigres UANL bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. 7 trận trước đó tính trên mọi đấu trường, Tigres UANL bất bại với 2 trận hòa và 5 chiến thắng. Trong khi đó Atlas đã để thua 6 trên 8 trận gần đây ở mọi giải đấu.

Kèo châu Á trận Atlas vs Tigres UANL tính đến tối 11/7 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên dựa vào các chỉ số sớm trên thị trường châu Âu có thể hiểu rằng Tigres UANLchấp ít nhất -1/2 theo handicap cả trận.

Tại Mexico GNP Cup, Tigres UANL không sử dụng lực lượng mạnh nhất. Vì vậy mức chấp -1/2 tương đương các trận đối đầu Atlas ở giải VĐQG Mexico trước đây sớm cho thấy rằng họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.

Trong vòng 12 trận đối đầu gần đây giữa hai đội, 9 trận khép lại với tối đa 2 pha lập công. Hai trận đã đấu của cả Atlas và Tigres UANL tại Mexico GNP Cup 2020 cũng đều khép lại mà không thể vượt mốc 2 bàn thắng. Bản chất lối chơi của Tigres UANL và Atlas luôn rất thực dụng nên rất khó để kỳ vọng vào khả năng có nhiều pha lập công trong những cuộc so tài giữa họ.

Thông tin tỷ lệ Atlas vs Tigres UANL:

Thành tích đối đầu Atlas vs Tigres UANL:

- Atlas thắng 8, hòa 12, thua 14 trên 34 trận đối đầu trước đây.

- Tigres UANL thắng 4, hòa 1 trên 5 trận đối đầu Atlas gần nhất.

- 7 trên 9 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Dự đoán Atlas vs Tigres UANL:

Lựa chọn tốt nhất: Tigres UANL -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atlas 0-1 Tigres UANL

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo