x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLANTA UTD VS ORLANDO CITY, 06H00 NGÀY 8/10: TIẾP TỤC ỔN ĐỊNH

23:23 | 07/10/2020


Orlando City vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Kể từ sau thất bại trước Inter Miami hôm 23/8 họ không một lần ngoảnh mặt lại khi bất bại 9 trận liên tiếp, 6 trong số đó là chiến thắng.

Nhận định Atlanta Utd vs Orlando City, 06h00 ngày 8/10, MLS 2020, sân Mercedes-Benz. Orlando City vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Kể từ sau thất bại trước Inter Miami hôm 23/8 họ không một lần ngoảnh mặt lại khi bất bại 9 trận liên tiếp, 6 trong số đó là chiến thắng.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Đây là lần thứ ba trong vòng hơn 1 tháng Atlanta Utd và Orlando City chạm trán nhau ở MLS. Ở lần gặp nhau đầu tiên vào ngày 30/8, Atlanta Utd dù có ưu thế về mặt sân bãi đã bị Orlando City quật ngã với tỷ số 3-1. Dĩ nhiên, Atlanta Utd là đội thua kèo khi họ phải chấp đối thủ 0:1/4 trên sàn giao dịch châu Á. 

Đến trận tái đấu sau đó 1 tuần, Atlanta Utd chật vật với kiếm được 1 điểm từ tay Orlando City. Đây là trân đấu mà Atlanta Utd phải rượt đuổi đến phút 90+2 và chỉ tìm được bàn gỡ nhờ khoảnh khắc mất tập trung của hàng thủ Orlando City.

Gặp lại nhau vào rạng sáng mai, Atlanta Utd quyết tâm bỏ túi 3 điểm để xoa dịu nỗi đau chỉ hòa và thua trước Orlando City tại MLS 2020. Dù vậy, không có nhiều dấu hiệu cho thấy Atlanta Utd sẽ đạt mục tiêu. Trên sàn giao dịch, các nhà cái cũng không đánh giá cao Atlanta Utd, thể hiện qua việc niêm yết mức chênh lệch 0:0.

Orlando City vẫn đang duy trì được sự ổn định cần thiết. Kể từ sau thất bại 2-3 trước Inter Miami hôm 23/8 họ không một lần ngoảnh mặt lại khi bất bại 9 trận liên tiếp, 6 trong số đó là chiến thắng. Xét theo thành tích kèo, Orlando City đang có mạch 5 trận thắng liên tiếp. Trong khi đó, Atlanta Utd nếm chén đắng 4/6 trận gần đây theo cả chuyên môn và châu Á.

Đá trên sân nhà, Orlando City chắc chắn sẽ đá với đội hình dâng cao. Phía đối diện, Orlando City cũng không ngần ngại đá đôi công với đối thủ nhất là sau khi đã thu về 4/6 điểm tối đa ở 2 trận đối đầu vừa qua. Thống kê còn cho thấy, 4/5 xa nhà vừa qua của Orlando City khép lại với tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Do đó, nên chọn Tài.

Thông tin tỷ lệ Atlanta Utd vs Orlando City:

Thành tích đối đầu Atlanta Utd vs Orlando City:

- Hai đội đã gặp nhau 11 lần, Atlanta Utd thắng 7, hòa 3, thua 1.

- Trên sân nhà, Atlanta Utd thắng 2, hòa 2, thua 1.

Đội hình dự kiến Atlanta Utd vs Orlando City:

Dự đoán Atlanta Utd vs Orlando City:

Lựa chọn tốt nhất: Orlando City -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atlanta Utd 1-2 Orlando City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo