x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATLANTA UNITED VS MOTAGUA, 08H00 NGÀY 26/2: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

00:17 | 26/02/2020


Bước vào trận tái đấu này, Atlanta United được chơi trên sân nhà, nơi từng là điểm tựa tuyệt vời của họ ở mùa giải trước với việc chỉ để thua 2/20 trận.

Nhận định Atlanta United vs Motagua, 08h00 ngày 26/2, lượt về vòng 1/8 CONCACAF Champions League, sân Fifth Third Bank. Bước vào trận tái đấu này, Atlanta United được chơi trên sân nhà, nơi từng là điểm tựa tuyệt vời của họ ở mùa giải trước với việc chỉ để thua 2/20 trận.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Trận lượt đi cách đây 1 tuần, Motagua với lợi thế sân nhà đã xuất sắc cầm hòa Atlanta United dù bị đánh giá thấp hơn, khi sàn giao dịch châu Á được ghi nhận thời điểm bóng lăn là 1/2:0. Tuy nhiên, việc chỉ cầm hòa được đại diện của giải nhà nghề Mỹ cũng khiến cơ hội đi tiếp của đội bóng Honduras đang là bất khả thi, khi trận lượt về họ phải thi đấu trên sân khách.

Giải nhà nghề Mỹ sẽ khởi tranh sau đây 2 tuần nữa, vì thế Atlanta United hoàn toàn có thể tập trung tối đa sức lực cho mặt trận CONCACAF Champions League, giải đấu mà họ đang đặt nhiều quyết tâm trong việc đăng quang ngôi vô địch lần đầu tiên trong lịch sử.

Phong độ hiện tại của Atlanta United trong giai đoạn giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới là khá ổn định, khi họ thắng 2, hòa 2 sau 4 trận. Nếu tính thêm trận hòa ở lượt đi, Atlanta United bất bại 5 trận gần nhất. Tuy nhiên theo kèo châu Á họ lại khiến các nhà đầu tư ôm hận ở 3 trong số 4 trận đấu đó.

Bước vào trận tái đấu này, Atlanta United được chơi trên sân nhà, nơi từng là điểm tựa tuyệt vời của họ ở mùa giải trước với việc chỉ để thua 2/20 trận, còn lại là 16 chiến thắng và 2 trận hòa. Đây chắc chắn sẽ là thử thách rất lớn dành cho Motagua, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao và tới từ nền bóng đá yếu Honduras.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Atlanta United chấp 0:1 thời điểm đầu và đang có dấu hiệu được đẩy dần lên thành 0:1 1/4. Điều này cho thấy nhà cái đang đánh giá khá cao khả năng giành chiến thắng của Atlanta United. Và nếu vẫn chơi đúng với khả năng của mình, người viết tin vào một thắng lợi cách biệt cho đại diện MLS.

Thông tin tỷ lệ Atlanta United vs Motagua:

Thông tin đối đầu Atlanta United vs Motagua:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Atlanta United bị Motagua cầm hòa.

Dự đoán Atlanta United vs Motagua:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atlanta United -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atlanta United 2-0 Motagua

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo