x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS SPAL, 02H45 NGÀY 21/1: CHIẾN THẮNG TƯNG BỪNG

10:30 | 20/01/2020


Với hàng công bùng nổ đã thể hiện trong thời gian qua, Atalanta đủ khả năng tạo ra chiến thắng tưng bừng ở trận đấu muộn vòng 20.

Nhận định Atalanta vs Spal, 02h45 ngày 21/1, vòng 20 VĐQG Italia, sân Gewiss. Với hàng công bùng nổ đã thể hiện trong thời gian qua, Atalanta đủ khả năng tạo ra chiến thắng tưng bừng ở trận đấu muộn vòng 20.

TLCA: 0:2

TX: 3 1/2

Sau thành công ở mùa giải trước, Atalanta tiếp tục gây ấn tượng ở mùa giải này. Ngoài việc vượt qua vòng bảng Champions League, thầy trò Gian Piero Gasperini cũng đang có thành tích tốt ở Serie A khi xếp thứ 5 với 35 điểm sau 19 vòng đấu. Mục tiêu của Atalanta là lọt top 4 để có suất dự Champions League ở mùa giải tới. Họ hiện chỉ kém 3 điểm so với Roma nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Nếu đánh bại Spal ở trận đấu muộn vòng 20 đêm nay, Atalanta sẽ lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Roma. Đây là mục tiêu nằm trong tầm tay của thầy trò Gasperini bởi đối thủ của họ, Spal đang nằm bẹp dí ở đáy BXH. Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, Atalanta còn có ưu thế lớn là được chơi tại sân nhà. Trên sàn giao dịch, nhà cái có lý khi xếp Atalanta ở cửa trên với tỷ lệ 0:2.

Đây là kèo chấp cao nhất của Atalanta ở mùa giải này. Với điểm tựa sân nhà, họ hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng tưng bừng. Sở dĩ nói vậy bởi ở 3 trận sân nhà gần nhất (thuộc Serie A), thầy trò Gasperini đã ghi tới 13 bàn thắng và đều ca khúc khải hoàn. Hiện tại, sau 19 vòng đấu, Atalanta vẫn là CLB sở hữu hàng công ấn tượng nhất Serie A (49 bàn thắng).

Ở vòng đấu trước, Atalanta chỉ giành được 1 điểm trước Inter Milan nhưng ở trận đấu đó, họ đã mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp thầy trò Gasperini vượt qua rào cản handicap. Xa hơn, Atalanta đã có 4 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần nhất. Với hàng công bùng nổ, họ đủ khả năng tạo ra chiến thắng tưng bừng ở trận đấu muộn vòng 20.

Còn với Spal, đội bóng này vẫn chưa tạo ra sự khởi sắc nào trong cuộc chiến trụ hạng. Sau 19 vòng đấu, họ mới chỉ có vỏn vẹn 3 chiến thắng và để thua tới 13 trận. Đặc biệt, trong 10 trận sân khách đã đấu ở Serie A mùa này, thầy trò Leonardo Semplici đã để thua tới 8 và hiện đang là 1 trong 3 CLB có tỷ lệ thắng kèo thấp nhất Serie A.

Ở trận lượt đi mùa này, Spal đã để thua Atalanta ngay tại sân nhà với tỷ số 2-3. Đây cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ trước Atalanta. Với những lý do đó, giới đầu tư châu Á hoàn toàn có thể tin tưởng đội quân của HLV Gasperini.

Thông tin tỷ lệ kèo Atalanta vs Spal:

Thành tích đối đầu Atalanta vs Spal:

- Ở lượt đi, Atalanta giành chiến thắng 3-2 trên sân của Spal.

- Atalanta thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 màn chạm trán Spal trước đây ở Serie A.

Thống kê phong độ Atalanta vs Spal:

Thông tin lực lượng Atalanta vs Spal:

Atalanta: Vắng Hans Hateboer (treo giò).

Spal: Vắng Mohamed Fares và Marco D'Alessandro (chấn thương).

Đội hình dự kiến Atalanta vs Spal:

Dự đoán Atalanta vs Spal:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Atalanta cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 5-0 Spal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo