x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS FIORENTINA, 23H00 NGÀY 22/9: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

00:37 | 22/09/2019


Lực lượng không dày, giữa tuần qua lại phải làm khách ở Croatia, có lí do để nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm của Atalanta.

Nhận định Atalanta vs Fiorentina, 23h00 ngày 22/9, vòng 4 VĐQG Italia, sân Ennio Tardini. Lực lượng không dày, giữa tuần qua lại phải làm khách ở Croatia, có lí do để nghi ngờ vào khả năng giành 3 điểm của Atalanta.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Mùa giải trước Atalanta xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A. Giành vé dự Champions League là điều mơ ước với nhiều đội bóng lớn và tất nhiên việc góp mặt tại đấu trường số 1 châu Âu cũng mang về những khoản thu nhất định cho Atalanta. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều điều kém tích cực.

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Atalanta chứng kiến một cuộc "chảy máu nhân sự" diện rộng. Những cầu thủ thi đấu tốt ở chiến dịch 2018/19 dứt áo ra đi tìm kiếm bến đỗ mới có tương lai hơn, được trả lương cao hơn. Franck Kessie sang AC Milan, Bryan Cristante và Gianluca Mancini sang AS Roma để lại những khoảng trống trong đội hình Atalanta.

Tổng cộng Atalanta đã thu về 61,5 triệu euro từ việc bán sao ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. Dù đã rất nỗ lực chiêu mộ tân binh bổ sung nhưng vì kém danh tiếng nên Atalanta chỉ chi được 31,7 triệu euro để mua người. Hệ quả là ở giai đoạn đầu mùa giài này họ đã bị Torino đánh bại ngay trên sân nhà và mới nhất là màn thảm bại 0-4 trước Dinamo Zagreb ở Champions League.

Atalanta vẫn tận dụng tốt các trận đối đầu những CLB dưới tầm SPAL và Genoa để có 6 điểm sau 3 vòng đấu tại Serie A 2019/20. Hiện tại Atalanta đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Đối thủ sắp tới của họ là Fiorentina xếp ở vị trí thứ 19 với vỏn vẹn 1 điểm trước vòng 4. Thế nhưng Atalanta vẫn không được tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á.

Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái chỉ để Atalanta chấp -1/2 theo kèo châu Á. Điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà còn xuất hiện dấu hiệu biến động tăng từ sáng 21/9. Lực lượng không dày, giữa tuần qua lại phải làm khách ở Croatia, Atalanta rõ ràng khó phát huy phong độ cao như đã từng thể hiện ở mùa giải trước.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Atalanta vs Fiorentina:

Thông tin đối đầu Atalanta vs Fiorentina:

- Atalanta thắng 6, hòa 12, thua 14 trên 32 trận đối đầu trước đây.

- Trong 8 trận đối đầu gần đây, 7 trận khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Thông tin lực lượng Atalanta vs Fiorentina:

Atalanta: Khả năng ra sân của Luis Muriel còn bỏ ngỏ.

Fiorentina: German Pezzella và Marco Benassi đã trở lại tập luyện.

Đội hình dự kiến Atalanta vs Fiorentina:

Dự đoán Atalanta vs Fiorentina:

Lựa chọn tốt nhất: Fiorentina +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 2-2 Fiorentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo