x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ATALANTA VS AJAX, 03H00 NGÀY 28/10: HÀNG CÔNG BÙNG NỔ

11:01 | 27/10/2020


Atalanta vẫn còn điểm yếu cố hữu là lối chơi phóng khoáng tới hoang dại, nhưng điều đó không làm HLV Gasperini quá lo lắng bởi ông đang có trong tay hàng công rất mạnh.

Nhận định Atalanta vs Ajax, 03h00 ngày 28/10, bảng D Champions League, sân Gewiss. Atalanta vẫn còn điểm yếu cố hữu là lối chơi phóng khoáng tới hoang dại, nhưng điều đó không làm HLV Gasperini quá lo lắng bởi ông đang có trong tay hàng công rất mạnh.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/2

Thoạt nhìn mức kèo 0:3/4 mà nhà cái đưa là quá nặng với Atalanta, bởi xét về mặt danh tiếng và kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường châu lục họ lép vế hoàn toàn trước Ajax. Song xem xét một cách kỹ lưỡng Atalanta hoàn toàn xứng đáng với kèo chấp nói trên và nhiều khả năng sẽ mang lại niềm vui cho giới đầu tư. 

Dưới bàn tay nhào nặn của HLV Gian Piero Gasperini, Atalanta từ chỗ bị xem là kẻ học việc đã được xếp vào nhóm quyền lực tại lục địa già. Mùa trước, họ làm rung chuyển cả châu Âu khi tiến vào đến vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất tại Champions League.

Mùa này, đội bóng đến từ xứ mỳ ống đã mở đầu chiến dịch vòng bảng bằng màn vùi dập Midtjylland ngay trên sân của đối thủ (4-0). Thực tế, Atalanta vẫn còn điểm yếu cố hữu là lối chơi phóng khoáng tới hoang dại, nhưng điều đó không làm HLV Gasperini quá lo lắng bởi ông đang có trong tay hàng công rất mạnh. 

Đêm nay hàng công ấy hứa hẹn sẽ đem đến nỗi ám ảnh cho Ajax, đội bóng vốn đã suy yếu đáng kể sau khi chia tay Donny van de Beek(sang MU), Hakim Ziyech (Chelsea), Sergiño Dest (Barca), Sven Botman (Lille), Joël Veltman (Brigton), Ryan Babel (Galatasaray)… trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. 

Ở lượt trận mở màn vừa qua, Ajax cũng gây thất vọng khi thua Liverpool với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, đó là trận thua kèo thứ 6 trong tổng số 8 trận vừa qua của thầy trò Erik ten Hag.

Với sự góp mặt của Atalanta người ta có quyền hy vọng vào một cái kết tưng bừng. Theo thống kê, cả 6 trận từ đầu mùa giải của thầy trò Gasperini đều có tổng bàn thắng từ 4 trở lên. Ngoại trừ trận gặp Sampdoria ghi 1 bàn, Atalanta xé lưới đối phương tối thiểu 4 lần/trận. Phía đối diện, Ajax ghi được 24 bàn ở 7 trận gần đây, tức trung bình mỗi trận hơn 3 bàn. Do đó, nên chọn Tài.

Thông tin tỷ lệ Atalanta vs Ajax:

Thành tích đối đầu Atalanta vs Ajax:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

Thống kê phong độ Atalanta vs Ajax:

Thông tin lực lượng Atalanta vs Ajax:

Atalanta: Mattia Caldara, Pierluigi Gollini (chấn thương), Ruslan Malinovskiy (không chắc chắn).

Ajax: Mohammed Kudus (không chắc chắn).

Đội hình dự kiến Atalanta vs Ajax:

Atalanta (3-4-3): Sportiello, Toloi, Palomino, Djimsiti, Hateboer, de Roon, Freuler, Gosens, Pasalic, Gomez, Zapata.

Ajax (4-3-3): Onana, Mazraoui, Schuurs, Blind, Tagliafico, Klaassen, Gravenberch, Martinez, Promes, Tadic, Traore.

Dự đoán Atalanta vs Ajax:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Atalanta 3-1 Ajax

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo