x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS SHEFFIELD UTD, 00H00 NGÀY 22/9: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

10:31 | 21/09/2020


Mức kèo hòa được thua phải mức kèo đáng để kỳ vọng cho Aston Villa trong điều kiện mà ưu thế của họ vượt trội so với đối thủ.

Nhận định Aston Villa vs Sheffield Utd, 00h00 ngày 22/9, vòng 2 Ngoại hạng Anh, sân Villa Park. Mức kèo hòa được thua phải mức kèo đáng để kỳ vọng cho Aston Villa trong điều kiện mà ưu thế của họ vượt trội so với đối thủ.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Sau khi trụ hạng thành công ở mùa giải vừa rồi, mùa này Aston Villa tiếp tục có những củng cố về mặt nhân sự khi bỏ ra số tiền tới hơn 80 triệu bảng để chiêu mộ các tân binh, trong số đó có những cái tên khá chất lượng như Bertrand Traore từ Lyon hay Ollie Watkins từ Brentford; và đặc biệt quan trọng khi đã gia hạn thành công hợp đồng 5 niêm với đội trưởng Jack Grealish trước sự chèo kéo của Man Utd.

Với những động thái tích cực như vậy về nhân sự, niềm tin dành cho thầy trò HLV Dean Smith trước mùa giải mới là rất lớn. Và với chiến thắng 1-0 ở trận giao hữu trước MU và mới đây là thắng lợi tới 3-1 trên sân của Burton tại Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh, những hy vọng dành cho đội bóng này lại càng được củng cố và 1 kết quả tích cực ở trận mở màn với Sheffield Utd tới đây đang trở nên hoàn toàn khả thi.

Hơn nữa, ở trận đấu tới, Aston Villa còn được chơi trên sân nhà, nơi mà cả 3 trận gần nhất đều chứng kiến họ giành chiến thắng, vì vậy hy vọng lại càng tăng lên cho họ. Không những thế, ở phía bên kia chiến tuyến, chính đối thủ của Aston Villa cũng đang đem đến niềm tin cho họ khi biết rằng, Sheffield Utd đang trải qua khởi đầu đầy tệ hại ở mùa giải năm nay dù được kỳ vọng rất nhiều.

Cụ thể ở trận đấu mở màn mùa giải mới, thầy trò HLV Chris Wilder đã phải nhận thất bại tới 0-2 ngay trên sân nhà trước Wolves, tiếp đó ở trận đấu vừa tuần vừa ròi tại Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh, họ cũng bị loại sau khi để thua sau loạt luân lưu 11m trước đối thủ hạng dưới là Burnley. Thêm vào nữa là việc ở cuộc đọ sức sắp tới, họ còn phải làm khách điều không hề dễ chịu chút nào.

Cần biết rằng, giai đoạn cuối mùa vừa qua đã chứng kiến mà trình diễn hết sức bết bát của Sheffield Utd khi phải chơi xa nhà, cụ thể ở cả 6 trận cuối họ chỉ có 2 kết quả hoà, còn lại là toàn thua, và thêm nữa là trận thua cách đây ít ngày trên sân của Burnley đang càng khiến cho chuyến làm khách đến sân của Aston Villa tới đây trở nên nặng nề hơn.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là trong hoàn cảnh như vậy nhưng trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo được đưa ra chỉ là hoà được thua, mặc dù có khởi sắc hơn so với việc bị chấp1/4 ở lần tiếp đón đối thủ mùa trước, thế nhưng rõ ràng đây không phải mức kèo đáng để kỳ vọng cho Aston Villa trong điều kiện mà ưu thế của họ vượt trội so với đối thủ. Vì vậy đây sẽ khó trở thành mà đầu tư đáng tin ở trận đấu tới.

Đa phần những cuộc đụng độ trước đây của 2 đội trong quá khứ đều đã diễn ra với nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở hiện tại, với việc hàng công cả 2 đều đang không có phong độ tốt nhất, lại nhất là sự thận trọng trong mục tiêu của mình, sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu. Lại thêm mốc tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng là mốc dưới đang được xem là lựa chọn đáng tin hơn ở trận này. 

Thông tin tỷ lệ Aston Villa vs Sheffield Utd:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Sheffield Utd:

- 11 lần đụng độ gần đây, Aston Villa đã thắng 3, còn Sheffield Utd thắng 4.

- Trên sân nhà, Aston Villa đã không thắng cả 4 lần tiếp đón Sheffield Utd vừa rồi.

- Mùa trước Sheffield Utd đã thắng 2-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về hoà 0-0 trên sân của Aston Villa.

Thống kê phong độ Aston Villa vs Sheffield Utd:

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Sheffield Utd:

Aston Villa: Wesley và Bjorn Engels vắng mặt vì chấn thương; trong khi Tom Heaton không đủ thể lực thi đấu.

Sheffield Utd: Lys Mousset vẫn ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Simon Moore vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Sheffield Utd:

Dự đoán Aston Villa vs Sheffield Utd:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 0-0 Sheffield Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo