x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS FULHAM, 23H00 NGÀY 26/05: TẤM VÉ THÔNG HÀNH

00:21 | 26/05/2018


Aston Villa và Fulham sẽ đối đầu nhau để tìm ra cái tên cuối cùng được lên chơi lại giải Ngoại hạng Anh mùa sau

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Fulham, 23h00 ngày 26/05, Championship, sân Wembley.

Aston Villa và Fulham sẽ đối đầu nhau để tìm ra cái tên cuối cùng được lên chơi lại giải Ngoại hạng Anh mùa sau, bằng cuộc đối đầu trên sân Wembley cuối tuần này, trong khuôn khổ chung kết play-off thăng hạng. Cả hai đội đều đặt quyết tâm giành lấy tấm vé lên chơi tại hạng đấu đỉnh cao xứ Sương mù sau nhiều năm vắng bóng.

Việc Aston Villa chiến thắng tối thiểu ngay trên sân Middlesbrough được báo chí Anh gọi là một cơn địa chấn. Vì thế, trận hòa 0-0 ở lượt về trên sân nhà Villa Park là vừa đủ để giúp Aston Villa giành vé vào chơi trận chung kết play-off thăng hạng với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt đấu. Đây là thành quả rất lớn của John Terry và các đồng đội sau một mùa giải đầy biến động.

Aston Villa đang sở hữu hàng thủ rất chắc chắn
Aston Villa đang sở hữu hàng thủ rất chắc chắn

Đội bóng đến từ Birmingham đã thể hiện không đến nỗi nào trong suốt mùa giải vừa qua. Họ đã cán đích thứ 4 với 83 điểm, vị trí đồng nghĩa với 1 suất đá play-off thăng hạng. Hàng thủ dưới sự chỉ huy của cựu đội trưởng Chelsea John Tery, đã giúp đội chủ sân Villa Park chỉ nhận 42 bàn thua trong 46 trận, thấp thứ 2 tại giải, chỉ sau 2 đội xếp đầu là Cardiff City và Wolverhampton. Đây là điểm tựa rất lớn để Aston Villa có thể an tâm đặt thế trận chắc chắn cho trận tới.

Không giống như Aston Villa, Fulham đã phải sống trong lo lắng cho đến khi kết thúc trận bán kết play-offs. Họ đã để cho Derby County thắng 1-0 ở lượt đi. Và chỉ khi Sessegnon và Odoi tỏa sáng ở lượt về, đội chủ sân Craven Cottage mới có thể ngược dòng tiến vào chung kết.

Fulham rất gần giải Ngoại hạng Anh
Fulham rất gần giải Ngoại hạng Anh

Thời cơ đang ở trước mắt Fulham với cuộc đối đầu với Aston Villa sắp tới. 4 năm vắng bóng khỏi đấu trường cao nhất Anh Quốc đã là quá lâu cho đội bóng từng là Á quân Europa League năm 2010. Trước Aston Villa, đối thủ mà Fulham đã thắng 3/5 trận gần nhất, chiến thắng sẽ là điều mà NHM đội bóng này chờ đợi hơn bao giờ hết.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 1-3 Fulham

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo