x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASTON VILLA VS BRIGHTON, 22H00 NGÀY 20/11

15:11 | 20/11/2021


Brighton dù có vị trí tốt hơn nhưng về phong độ thì cũng không có gì nổi bật trong quãng thời gian vừa rồi khi đã toàn hoà và thua ở 7 trận gần nhất.

Nhận định Aston Villa vs Brighton, 22h00 ngày 20/11, vòng 12 Ngoại hạng Anh, sân Villa Park. Brighton dù có vị trí tốt hơn nhưng về phong độ thì cũng không có gì nổi bật trong quãng thời gian vừa rồi khi đã toàn hoà và thua ở 7 trận gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Với thất bại 0-1 trên sân của Southampton ở vòng đấu vừa rồi, sự kiên nhẫn của BLĐ Aston Villa đã vượt quá giới hạn và kết cụ là HLV Dean Smith đã bị sa thải sau chuỗi trận thi đấu bết bát với mạch toàn thua 5 trận liên tiếp. Ngay lập tức, cái tên thay thế đã được công bố, đó là cựu HLV của CLB Rangers - Steven Gerrard.

Với thành công vừa giành được cùng nhà ĐKVĐ Scotland, cựu tiền vệ của Liverpool này đang rất được trông đợi sẽ đưa Aston Villa hướng đến những mục tiêu cao hơn, trước mắt sẽ là cải thiện vị trí thứ 16 với vỏn vẹn 10 điểm sau 11 vòng đấu cùng khoảng ách chỉ là 2 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Và thử thách đầu tiên của thầy trò HLV Steven Gerrard sẽ là Brighton.

Mặc dù đối thủ đang có vị trí tốt hơn nhiều, cụ thể là đứng thứ 7 với 17 điểm sau 11 vòng đấu, thế nhưng rõ ràng niềm tin mà người hâm mộ dành cho Aston Villa lúc này vẫn là rất lớn sau những thay đổi vừa rồi, lại nhất là trong bối cảnh mà ở trận đấu tới, họ sẽ được chơi trên sân nhà, dù ít dù nhiều cũng được xem như 1 lợi thế để trông đợi.

Bên cạnh đó, đối thủ dù có vị trí tốt hơn nhưng về phong độ thì cũng không có gì nổi bật trong quãng thời gian vừa rồi khi đã toàn hoà và thua ở 7 trận gần nhất, trong đó có tới 4 thuộc về những chuyến làm khách. Đặc biệt đáng lưu ý hơn khi trên sàn giao dịch châu Á, Aston Villa vẫn được xếp trên trong cuộc đụng độ sắp tới.

Rõ ràng, ở vào hoàn cảnh vừa trải qua chuỗi trận thua kéo dài, lại có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, việc họ được xếp trên như vậy đã là rất tích cực. Còn với mức chấp 1/4, nên nhớ là 2 mùa trước, trong điều kiện thuận lợi hơn mà Aston Villa cũng chỉ xếp tương tự đã cho thấy độ tin cậy mà họ tạo ra là lớn như nào. 

Chính vì thế, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 khởi đầu tích cực của thầy trò HLV Steven Gerrard.

Với xu hướng chơi thiên về phòng ngự, lại trong thế làm khách sẽ khó để trông đợi vào 1 thế trận cởi mở của Brighton. Riêng với Aston Villa, ở trận đầu ra mắt của tân HLV Steven Gerrard, chắc chắn họ sẽ không muốn thua nên 1 thế trận chặt chẽ nhiều khả năng sẽ được hướng đến. Trong bối cảnh như vậy, khả năng cho sự xuất hiện kịch bản tưng bừng bàn thắng ở trận này là không nhiều, nhất là khi kèo Tài Xỉu cũng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4.

Thông tin tỷ lệ kèo Aston Villa vs Brighton:

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Brighton:

- 8 lần đụng độ gần đây, Aston Villa đã thắng 3, trong khi Brighton chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Aston Villa đã thắng 2 và thua 1 ở 4 lần tiếp đón Brighton vừa rồi.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á ở 2/8 lần đụng độ gần đây.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Brighton:

Aston Villa: Trezeguet, Morgan Sanson và Douglas Luiz vắng mặt vì chấn thương; trong khi Marvelous Nakamba và Bertrand Traore chưa chắc ra sân.

Brighton: Robert Sanchez dính án treo giò; trong khi Steven Alzate, Danny Welbeck và Enock Mwepu cũng vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dan Burn vẫn chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Brighton:

Dự đoán Aston Villa vs Brighton:

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa (-1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Aston Villa 1-0 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo