x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASANE VS SOGNDAL, 23H00 NGÀY 3/7: NỖI LO LÀM KHÁCH

23:55 | 02/07/2020


Sogndal chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Thống kê 8 trận vừa qua cho thấy, họ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 3, thua 3.

Nhận định Asane vs Sogndal, 23h00 ngày 3/7, vòng 1 hạng 2 Na Uy, sân Myrdal. Sogndal chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Thống kê 8 trận vừa qua cho thấy, họ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 3, thua 3.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Nếu như Eliteserien, tức VĐQG Na Uy đã khởi tranh được gần 1 tháng thì đêm nay giải hạng 2 Na Uy mới chính thức diễn ra. Ở vòng khai mạc này, Asane là một trong số những đội được thi đấu trên sân nhà. Đối thủ của đội bóng áo cam là Sogndal.

Trên sàn giao dịch, Asane bị đánh giá thấp hơn đối thủ, thể hiện qua việc được bao bọc bằng mức kèo +1/2. Đây là điều không có gì bất ngờ bởi Asane bước vào mùa giải này với tư cách tân binh. Mùa trước, họ cán đích thứ hai tại giải hạng 3, qua đó giành vé lên hạng. Ở chiều ngược lại, Sogndal đứng thứ 6 ở mùa trước, đồng thời chỉ kém 2 đội thăng hạng trực tiếp vài điểm. 

Dù sắm vai cửa dưới, không điều đó không có nghĩa Asane thiếu tin cậy. Để hướng đến mục tiêu trụ hạng, Asane đã hội quân từ rất sớm, đồng thời có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chuyên môn và tinh thần. Họ đá tổng cộng 11 trận giao hữu, chỉ thua 4, còn lại thắng 7.

Trong khi đó, việc bị các ông lớn nhảy vào “hút máu” khiến Sogndal suy yếu đáng kể, điều được thể hiện qua thất bại tâm phục khẩu phục 1-3 trước Oygarden ở trận giao hữu mang tính tổng duyệt hôm 27/6 vừa qua.

Ngoài ra, Sogndal chưa bao giờ được đánh giá cao trên sân khách. Thống kê 8 trận vừa qua cho thấy, họ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn, còn lại hòa 3, thua 3. Trong số 6 trận được áp TLCA, Sogndal, thắng 2, thua 4. 

Dù đá trên sân nhà, nhưng trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Asane chắc chắn sẽ dành sự quan tâm cho mặt trận phòng ngự. Với họ, 1 điểm trong ngày ra quân là thành tích không quá tồi. 

Ở phía đối diện, nếu không tính các trận giao hữu thì Sogndal chỉ ghi tối đa 1 bàn/trận ở 6 trận sân khách vừa qua, điều góp phần khiến các trận đấu không chạm mốc 3 bàn. Trong bối cảnh nhà cái niêm yết mức tổng bàn 2 3/4, nên chọn mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ Asane vs Sogndal:

Thành tích đối đầu Asane vs Sogndal:

- Hai đội đã gặp nhau 10 lần, Asane thắng 2, hòa 1, thua 7.

- Trên sân nhà, Asane bất thắng với hòa 1, thua 3.

Dự đoán Asane vs Sogndal:

Lựa chọn tốt nhất: Asane +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Asane 0-0 Sogndal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo