x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ASAN MUGUNGHWA VS JEONNAM DRAGONS, 18H00 NGÀY 23/9: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

09:40 | 23/09/2019


Đội hình Asan Mugunghwa liên tục bị sứt mẻ vì chấn thương, nên việc không thắng 5 trận gần đây là minh chứng rõ nhất.

Nhận định Asan Mugunghwa vs Jeonnam Dragons, 18h00 ngày 23/9, vòng 29 hạng 2 Hàn Quốc, sân Yi Sun-sin. Đội hình Asan Mugunghwa liên tục bị sứt mẻ vì chấn thương, nên việc không thắng 5 trận gần đây là minh chứng rõ nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Giải hạng 2 Hàn Quốc có 10 đội bóng. Mỗi mùa giải các đội sẽ đá vòng tròn 3 lượt trận để xác định nhà vô địch sau vòng 36 giành vé thăng hạng trực tiếp. Các đội xếp từ thứ 2 đến thứ 4 đá play-off tranh vé thăng hạng thứ hai. Không có quy định đội xuống hạng tại giải đấu cấp độ thứ 2 bóng đá xứ sở Kim chi.

Sau 28 vòng đấu, Jeonnam Dragons đang xếp ở vị trí thứ 8 với 32 điểm. Khoảng cách giữa Jeonnam Dragons và đội xếp thứ 4 Ansan Greeners là 11 điểm. Trong khi đó Asan Mugunghwa trước vòng 29 giành được 39 điểm. Cuộc đua thăng hạng ở thời điểm hiện tại có thể nói rằng đang mang đến lợi thế cho Asan Mugunghwa.

Được đá trên sân nhà vào chiều 23/9, Asan Mugunghwa càng có thêm cơ hội để giành chiến thắng, qua đó hy vọng thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ tư. Thế nhưng, nhìn vào các chỉ số trên sàn giao dịch, người hâm mộ không có được sự lạc quan với lựa chọn chủ nhà trước giờ bóng lăn trận đấu với Jeonnam Dragons.

Kèo châu Á tính tới chiều 22/9 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy vậy, dựa vào các chỉ số châu Âu có thể hiểu rằng Asan Mugunghwa chỉ chấp -1/4 theo handicap cả trận. Lượt đi, Asan Mugunghwa đã chấp -1/4 trên sân của Jeonnam Dragons, lượt về này có vị trí xếp hạng cao hơn lại được đá trên sân nhà nên mức chấp tương tự cho thấy Asan Mugunghwa  bị nhà cái đánh giá thấp.

Thực tế giai đoạn gần đây Asan Mugunghwa đang gặp nhiều khó khăn bởi đội hình liên tục bị sứt mẻ vì chấn thương. Phong độ của họ bởi vậy cũng sa sút thấy rõ với minh chứng là 5 trận liên tiếp gần đây không thể thắng (thua 3, hòa 2). Bên kia chiến tuyến, Jeonnam Dragons đang thể hiện được những nỗ lực ở giai đoạn cuối mùa với với 5 trận liên tiếp gần đây bất bại (thắng 2, hòa 3) và toàn thắng theo kèo châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Asan Mugunghwa vs Jeonnam Dragons:

Thông tin đối đầu Asan Mugunghwa vs Jeonnam Dragons:

- Jeonnam Dragons thắng 1, hòa 2, thua 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Trận lượt đi Jeonnam Dragons đánh bại Asan Mugunghwa 2-0 dù được chấp +1/4 theo kèo châu Á.

Dự đoán Asan Mugunghwa vs Jeonnam Dragons:

Lựa chọn tốt nhất: Jeonnam Dragons +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Asan Mugunghwa 0-1 Jeonnam Dragons

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo