x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS ROMA VS ISTANBUL BB, 02H00 NGÀY 20/9: MỤC TIÊU 3 ĐIỂM

11:39 | 19/09/2019


Cùng với Gladbach, Istanbul BB là 1 trong 2 đối thủ sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng J với Roma.

Nhận định AS Roma vs Istanbul BB, 02h00 ngày 20/9, bảng J Europa League, sân Olimpico. Cùng với Gladbach, Istanbul BB là 1 trong 2 đối thủ sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng J với Roma. Vì vậy, 3 điểm ở trận ra quân là mục tiêu rất quan trọng với đội bóng Italia.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Sau khi thất bại trong cuộc đua top 4 ở Serie A mùa giải 2018-19, Roma đã có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. Thay vì tiếp tục tin tưởng HLV Claudio Ranieri, "bầy sói" đã quyết định bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca, người từng giúp Shakhtar Donetsk 3 năm liên tiếp thống trị giải VĐQG Ukraine.

Cùng với đó, đội bóng thủ đô Italia cũng có sự tăng cường nhân sự khá lớn với nhiều tên tuổi sáng giá như Leonardo Spinazzola (Juventus), Amadou Diawara (Napoli), Pau Lopez (Betis), Mert Cetin (Genclerbirligi), Jordan Veretout (Fiorentina), Davide Zappacosta (Chelsea), Chris Smalling (Man Utd), Nikola Kalinic (Atletico Madrid) hay Henrikh Mkhitaryan (Arsenal).

Với những thay đổi lớn, Roma tất nhiên cần thời gian để thích nghi. Thực tế, ở 2 vòng mở màn Serie A, họ đều gây thất vọng với kết quả hòa trước Genoa và Lazio. Nhưng ở vòng đấu thứ 3 cuối tuần qua, thầy trò Fonseca đã giành chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Sassuolo. Điểm mạnh dễ thấy của Roma mùa này là lối chơi giàu tính bùng nổ.

Đêm nay, Roma sẽ mở màn chiến dịch Europa League với màn tiếp đón Istanbul BB, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Cùng với Gladbach, đây được đánh giá là 1 trong 2 đối thủ sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng J với thầy trò Fonseca. Vì vậy, 3 điểm ở trận ra quân là mục tiêu rất quan trọng với đội bóng Italia. Với điểm tựa sân nhà và đẳng cấp vượt trội, Roma hiện được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 1/4.

So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của Roma đã giảm khá mạnh. Diễn biến đó ít nhiều cho thấy sức hút của "bầy sói" sau khi họ dễ dàng ghi 4 bàn thắng vào lưới Sassuolo cuối tuần qua. Với sự hưng phấn có được, Roma được xem là lựa chọn đáng tin cậy. Điểm tựa của họ chính là sân nhà Olimpico. Tại sào huyệt của mình, đội bóng áo bã trầu đang duy trì mạch 7 trận bất bại ở các trận đấu chính thức (thắng 5, hòa 2). Đáng chú ý, ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1 1/4, họ đã dễ dàng vượt qua Cagliari với tỷ số 3-0.

Còn với Istanbul BB, trong nhiều mùa giải vừa qua, đội bóng này đã trở thành kẻ thách thức lớn ở cuộc đua VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng ở mùa giải này, thầy trò Okan Buruk khởi đầu không tốt như kì vọng. Bằng chứng là sau 4 vòng mở màn, họ mới chỉ có 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 1, thua 2). Chưa kể, trước đó, Istanbul BB đã bị Olympiacos loại ở vòng loại Champions League với tổng tỷ số 3-0.

Sau 6 trận kể từ khi mùa giải mới khởi tranh, Istanbul BB đã có tới 5 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Do đó, trong chuyến viếng thăm Olimpico đêm nay, đội bóng của HLV Okan Buruk rõ ràng không đáng tin cậy.

Thông tin tỷ lệ kèo AS Roma vs Istanbul BB:

Thành tích đối đầu AS Roma vs Istanbul BB:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

Thống kê phong độ AS Roma vs Istanbul BB:

Thông tin lực lượng AS Roma vs Istanbul BB:

Roma: Vắng David Zappacosta, Diego Perotti và Cengiz Under (chấn thương).

Istanbul BB: Vắng Arda Turan.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Istanbul BB:

Dự đoán AS Roma vs Istanbul BB:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Roma cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Roma 3-1 Istanbul BB

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo