x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS VORSKLA POLTAVA, 02H00 NGÀY 21/09: BẮT NẠT TÝ HON

13:55 | 20/09/2018


Arsenal đang dần khởi sắc trong thời gian gần đây, các trụ cột cũng đang lấy lại được phong độ vốn có. Trước đối thủ thua kém mọi mặt, đoàn quân của Unai Emery có thể tạo nên chiến thắng tạo nên chiến thắng tưng bừng.

Nhận định bóng đá Arsenal vs Vorskla Poltava, 02h00 ngày 21/09, bảng E Europa League, sân Emirates. Arsenal đang dần khởi sắc trong thời gian gần đây, các trụ cột cũng đang lấy lại được phong độ vốn có. Trước đối thủ thua kém mọi mặt, đoàn quân của Unai Emery có thể tạo nên chiến thắng tạo nên chiến thắng tưng bừng.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 3 1/4

Arsenal sau khi khởi đầu Ngoại hạng Anh không tốt, bằng những thất bại trước Man City và Chelsea, đã chơi khởi sắc 3 vòng gần đây khi toàn thắng, trong đó có những đối thủ khó chịu như Newcastle. Cả 3 trận kể trên, Arsenal đều không thua về tỉ lệ với 2 trận vượt kèo và 1 trận hòa.

Nhìn chung triết lý chơi kiểm soát bóng, phát triển bóng từ phần sân nhà của HLV Unai Emery, đang được cầu thủ Arsenal thực hiện tốt dần đều. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng giúp cho những mắt xích quan trọng như M. Ozil, G. Xhaka hay A. Lacazette lấy lại phong độ vốn có trước đây.

Đối thủ tại lượt đấu đầu tiên của pháo thủ tại UEFA Europa League năm nay chỉ là Vorskla Poltava nhỏ bé. Đây mới là lần đầu tiên đại diện Ukranie được chơi ở vòng bảng một giải đấu Châu Âu. Nên dù cho đã toàn thắng 3 trận gần nhất, nhưng rõ ràng Vorskla Poltava thiếu kinh nghiệm và chất lượng đội hình kém hẳn so với đại diện thành London.

Nhà cái đánh giá đây là một trong những trận đấu chênh lệch nhất tại UEFA Europa League vào đêm nay, khi Arsenal được niêm yết chấp đối thủ 2 1/2. Với phong độ đang vào phom, có nhiều lợi thế vượt trội, lại được thi đấu trên sân nhà Emirates, chúng tôi tin, Arsenal có thể tạo nên chiến thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên. 

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Vorskla đã thắng 3 trận liên tiếp.

- Arsenal đã thắng 3 trận liên tiếp.

- 7/10 trận gần nhất của Arsenal có chẵn bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Arsenal có bàn thắng hiệp 1.

- Arsenal thắng 6 hoà 2 trong 10 trận gần nhất.

- 8/10 trận sân nhà gần nhất của Arsenal có trên 2.5 bàn thắng.

- 9/10 trận gần nhất của Vorskla có lẻ bàn thắng.

- Vorskla chỉ thắng 2/10 trận sân khách gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng đối đầu với nhau trong quá khứ

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Arsenal: Kolasinac, Koscielny và Maitland-Niles chấn thương

Vorskla Poltava: Denis Vasin, Vladimir Odaryuk và Yuriy Kolomoets chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (-2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 4-0 Vorskla Poltava

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo