x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS LIVERPOOL, 02H15 NGÀY 16/07: KHÔNG CÒN ĐỘNG LỰC

11:00 | 15/07/2020


Sau khi sớm giành chức vô địch, Liverpool đã có nhiều trận cầu chơi dưới sức, thiếu động lực.

Nhận định Arsenal vs Liverpool, 02h15 ngày 16/07, vòng 36 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Sau khi sớm giành chức vô địch, Liverpool đã có nhiều trận cầu chơi dưới sức, thiếu động lực.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 3

Nếu như trận cầu này diễn ra cách đây vài năm thì chắc hẳn nó sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới hâm mộ túc cầu giáo. Nhưng vào lúc này thì cuộc đọ sức tại Emirates không được chú ý nhiều, lý do đơn giản bởi mọi thứ với đôi bên ở mùa giải năm nay gần như đã an bài. Liverpool sớm giành ngôi vương còn Arsenal cũng không còn nhiều hy vọng lọt vào top dự Cúp châu Âu.

Thất bại trước Tottenham vừa qua phơi bày nhiều yếu điểm của Arsenal. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của Mikel Arteta phòng ngự tệ và tấn công cũng kém sắc sảo. Tuyến dưới của Pháo thủ yếu từ nhiều năm nay, còn trên mặt trận tấn công, The Gunners vẫn chưa thể tìm ra “nhạc trưởng”. Trong bối cảnh Ozil tiếp tục “làm bạn” với giường bệnh, Arsenal chơi thiếu đột biến rõ rệt.

So với Liverpool, Pháo thủ thời điểm này lép vế về mọi mặt, từ chất lượng đội hình, lối chơi đến vị thế. Thêm nữa, 2 lần liên tiếp đụng độ với Liverpool tại Premier League mới đây thì Pháo thủ toàn thua cách biệt. Nhìn vào những dữ liệu phân tích ở trên, hẳn nhiều người sẽ tin tưởng vào một chiến thắng dành cho tân vương Liverpool. Nhưng bóng đá không chỉ đơn giản là kẻ mạnh sẽ thắng.

Vấn đề ở đây là cách nhà cái ra tỷ lệ. Trên sàn châu Á, Liverpool chấp hòa trận này và theo đánh giá từ người viết, mức handicap đó chưa phản ánh được vị thế của The Kop so với Pháo thủ. Đừng quên là mùa trước khi làm khách tại Emirates, Liverpool cũng chấp hòa và kết quả họ chỉ có được 1 điểm. Nên nhớ thời điểm đó Lữ đoàn đỏ còn động lực chiến đấu, chứ không như lúc này.

Thực tế là sau khi sớm giành chức vô địch, The Kop có nhiều trận cầu chơi dưới sức, thiếu động lực. Thảm bại trên sân Etihad hay trận hòa Everton tại Goodison Park và trước đó là những lần trắng tay tại sân của Watford hay Chelsea (Cúp FA) là minh chứng cho sự bất ổn khi xa nhà của Liverpool. Vì lẽ đó, nên chọn Arsenal trận này! 

Nhìn vào kết quả những lần đối đầu gần đây giữa đôi bên, lựa chọn tài sẽ xuất hiện trong tâm trí của nhiều người. Dù vậy thì chuyên gia AEGoal lại không đánh giá cao kịch bản tưng bừng ở lần chạm trán này của đôi bên. Arsenal gặp quá nhiều khó khăn trên mặt trận tấn công, trong khi Liverpool thời gian gần đây cũng chơi khá thất thường và nên nhớ là 5/6 trận sân khách vừa qua Lữ đoàn đỏ đều tịt ngòi.

Thông tin tỷ lệ kèo Arsenal vs Liverpool:

Thành tích đối đầu Arsenal vs Liverpool:

- Trong lịch sử đôi bên từng 228 lần đụng độ, Arsenal thắng 78 trận còn Liverpool thắng 89 trận.

- 10 lần chạm trán mới đây, Arsenal đều không thắng (hòa 5, thua 5).

- 10 lần tiếp Liverpool trên sân nhà gần nhất, Arsenal thắng 3, hòa 5, thua 2.

Thống kê phong độ Arsenal vs Liverpool:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool:

Arsenal: Bernd Leno, Chambers, Pablo Marí, Martinelli, Ozil chấn thương còn Nketiah bị treo giò. Guendouzi tiếp tục vắng mặt.

Liverpool: Matip, Henderson chấn thương trong khi Lovren và Milner bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Liverpool:

Dự đoán Arsenal vs Liverpool:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 1-1 Liverpool

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo