x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL VS BRIGHTON, 03H15 NGÀY 6/12: LÀM KHÓ PHÁO THỦ

10:12 | 05/12/2019


Khi đối đầu các đội bóng lớn, Brighton thường chủ động hơn trong phòng ngự, điều này hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho một Arsenal đang vô cùng bất ổn.

Nhận định Arsenal vs Brighton, 03h15 ngày 6/12, vòng 15 Ngoại hạng Anh, sân Emirates. Khi đối đầu các đội bóng lớn, Brighton thường chủ động hơn trong phòng ngự, điều này hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho một Arsenal đang vô cùng bất ổn.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg được kỳ vọng sẽ hồi sinh Arsenal giống như cái cách mà người đồng nghiệp Frank Lampard đang làm cho Chelsea. Thế nhưng, những kỳ vọng của CĐV Pháo thủ tiếp tục phải nhận về sự thất vọng.

Dù chỉ phải đối đầu một Norwich City đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ, Arsenal vẫn bị chọc thủng lưới 2 lần và ra về với 1 điểm. Fredrik Ljungberg nối dài mạch trận bất thắng của Pháo thủ thành London lên con số 8, trận thứ 10 liên tiếp Arsenal không thể giữ sạch lưới và trận thứ 4 liền kề hàng thủ của họ nhận 2 bàn thua/trận.

Theo giới chuyên gia, vấn đề của Arsenal không đến từ khả năng huấn luyện mà nằm ở hệ thống đội hình thiếu chiều sâu. Hàng thủ với David Luiz và Shkodran Mustafi liên tục mắc sai lầm, trong khi các cầu thủ tấn công như Pierre-Emerick Aubameyang, hay Alexandre Lacazette lại gần như không thể phòng ngự từ xa.

Trở lại sân nhà Emirates ở vòng 15, liệu Arsenal có thể tìm lại cảm giác chiến thắng? Trước hết, Brighton được nhận định là đối thủ thuận lợi để Pháo thủ có thể giành 3 điểm. Brighton mới giành được 15 điểm sau 14 trận, xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng và đặc biệt luôn thi đấu cực kỳ kém cỏi trên sân khách.

Bốn trận liên tiếp gần đây khi phải làm khách trong khuôn khổ Premier League, Brighton toàn thua. Xa hơn, 6 trận xa nhà trước đó, Brighton thua 5, hòa 1, ghi 3 bàn, thủng lưới 13 lần. Tuy nhiên, điều đáng lưu tâm là Brighton đã cầm hòa Arsenal cả hai trận đối đầu tại Ngoại hạng Anh mùa trước với cùng tỷ số 1-1.

Khi đối đầu các đội bóng lớn, Brighton thường chủ động hơn trong phòng ngự. Chuyến làm khách gần nhất họ chỉ để thua đội đầu bảng Liverpool với tỷ số 1-2 trên sân Anfield. Trên sàn giao dịch châu Á, Brighton sớm nhận được sự tin tưởng ở chuyến hành quân đến sân Emirates vào rạng sáng 6/12.

Minh chứng thể hiện qua việc Arsenal chỉ chấp -1 theo kèo châu Á. Mùa giải trước khi tiếp đón Brighton trên sân nhà, Arsenal đã chấp tới -1 1/2 ở chỉ số tương tự. Chẳng những vậy, ở lần tái ngộ này, điểm ăn cửa Arsenal sớm biến động theo hướng tăng, ngược lại là xu hướng giảm điểm cửa Brighton. Đến chiều 4/12, kèo chính cả trận đổi thành 0:3/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal vs Brighton:

Chìa khóa thắng kèo Arsenal vs Brighton:

- Brighton thua kèo châu Á ở 3 trong 4 trận sân khách gần đây nhất.

- 10 trong số 12 trận sân nhà gần nhất của Arsenal có từ 3 bàn thắng trở lên.

Thông tin đối đầu Arsenal vs Brighton:

- Arsenal thắng 3, hòa 2, thua 1 trên 6 trận đối đầu Brighton trước đây.

- Brighton bất bại 3 lần đối đầu Arsenal gần nhất (thắng 1, hòa 2 và toàn thắng theo kèo châu Á).

Thống kê phong độ Arsenal vs Brighton:

Thông tin lực lượng Arsenal vs Brighton:

Arsenal: Dani Ceballos chấn thương, khả năng ra sân của Hector Bellerin và Rob Holding còn bỏ ngỏ.

Brighton: Jose Izquierdo và Bernardo vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Arsenal vs Brighton:

Dự đoán Arsenal vs Brighton:

Lựa chọn tốt nhất: Brighton +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal 1-1 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo