x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL TULA VS KHIMKI, 00H30 NGÀY 26/8: KHÓ LÀM NÊN CHUYỆN

16:22 | 25/08/2020


Với phong độ yếu kém và thiếu hụt lực lượng, ngay cả các CĐV lạc quan nhất bên phía Khimki cũng không dám tin tưởng vào khả năng làm nên chuyện của đội nhà.

Nhận định Arsenal Tula vs Khimki, 00h30 ngày 26/8, vòng 5 VĐQG Nga, sân Arsenal. Với phong độ yếu kém và thiếu hụt lực lượng, ngay cả các CĐV lạc quan nhất bên phía Khimki cũng không dám tin tưởng vào khả năng làm nên chuyện của đội nhà.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Dù có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng, bao gồm cả về nhân sự và tinh thần, nhưng Khimki không tránh khỏi cảnh bị ngợp trong lần đầu tiên tranh tài tại giải VĐQG. Sau 4 vòng đầu, thành tích tốt nhất của đội bóng áo đỏ đen là trận hòa 1-1 với Sochi, còn lại toàn thua.

Cuối tuần trước, Khimki tưởng như đã có chiến thắng đầu tay khi dẫn trước Akhmat Grozny 1-0 trong hiệp 1. Thế nhưng, các học trò HLV Vyacheslav Lugovkin nhanh chóng cho thấy sự non nót của mình khi để đối thủ ngược dòng thắng 2-1. Thất vọng hơn, Khimki còn tự làm khó mình bằng 2 chiếc thẻ đỏ của Brian Idowu và Kirill Bozhenov.

Điều đó có nghĩa, ngoài phong độ yếu kém, Khimki còn lâm vào tình trạng thiếu trước hụt sau khi làm khách của Arsenal Tula. Dĩ nhiên, ngay cả các CĐV lạc quan nhất bên phía Khimki cũng không dám tin tưởng vào khả năng làm nên chuyện của đội nhà, đặc biệt trong bối cảnh Arsenal Tula đang rất tự tin sau chiến thắng 2-0 trước Dinamo Moscow.

Trên sàn giao dịch, biến động kèo cũng đang diễn ra theo chiều hướng tích cực với Arsenal Tula. Từ chỗ chỉ xuất phát với “rào cản” 0:1/4, Arsenal Tula đã chấp Khimki 0:1/2. Với thực lực hiện tại, Arsenal Tula dư sức vượt qua kèo chấp nói trên.

Arsenal Tula không phải là đội bóng có hàng công mạnh nên sẽ khó có màn vùi dập vào đêm nay. Nhiều khả năng đội chủ nhà sẽ chỉ ghi từ 1 đến 2 bàn. Còn với Khimki, chắc chắn họ ưu tiên mặt trận phòng ngự với hy vọng giật về 1 điểm. Thế nên, khả năng trận đấu nổ Tài rất thấp. 

Thông tin tỷ lệ kèo Arsenal Tula vs Khimki:

Thành tích đối đầu Arsenal Tula vs Khimki:

- Hai đội đã gặp nhau 3 lần, Arsenal Tula thắng 1, hòa 1, thua 1. Dù vậy, đây mới là lần đầu tiên Arsenal Tula và Khimki chạm trán nhau tại giải VĐQG.

Thông tin lực lượng Arsenal Tula vs Khimki:

Arsenal Tula: Levashov (chấn thương).

Khimki: Idowu, Bozhenov (treo giò); Gapon (chấn thương).

Đội hình dự kiến Arsenal Tula vs Khimki:

Dự đoán Arsenal Tula vs Khimki:

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal Tula -1/2 cả trận 

DỰ ĐOÁN: Arsenal Tula 1-0 Khimki

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo