x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARSENAL SARANDI VS TALLERES CORDOBA, 05H00 NGÀY 11/2: DÍNH HỒI MÃ THƯƠNG

23:50 | 10/02/2020


Arsenal Sarandi không phải đội bóng giỏi áp đặt thế trận. Khi chủ động tấn công họ thường để lộ sơ hở ở hàng thủ và dính bẫy phản công.

Nhận định Arsenal Sarandi vs Talleres Cordoba, 05h00 ngày 11/2, vòng 19 VĐQG Argentina, sân Julio Humberto Grondona. Arsenal Sarandi không phải đội bóng giỏi áp đặt thế trận. Khi chủ động tấn công họ thường để lộ sơ hở ở hàng thủ và dính bẫy phản công.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Giải VĐQG Argentina mùa này có 24 đội bóng, tiếp tục tranh tài theo thể thức vòng tròn 1 lượt trận. Sau 23 vòng đấu, ban tổ chức sẽ xác định ra nhà vô địch và những tấm vé dự Cúp châu lục. Theo đó, 3 đội dẫn đầu giành vé vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores. Đội xếp thứ tư dự Copa Libertadores từ vòng loại.

Các đội bóng cán đích ở vị trí từ thứ 5 đến thứ 9 sẽ có vé dự Copa Sudamericana. Hiện tại, Arsenal Sarandi đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 18 trận. Cơ hội để cạnh tranh vé dự Copa Libertadores của Arsenal Sarandi vẫn còn nhiều khi khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ tư chỉ là 3 điểm, Juan Garica và đồng đội lại đang đá ít hơn các đội xếp trên 1 trận.

Bởi vậy ở trận đấu sắp tới khi được chơi trên sân nhà, Arsenal Sarandi hứa hẹn sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng. Phong độ gần đây của Arsenal Sarandi cũng khá ổn, họ bất bại 6 trận liên tiếp vừa qua ở giải đấu số 1 Argentina. Đối thủ Talleres Cordoba lúc này chỉ xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, điều đáng bàn là Arsenal Sarandi lại không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á. Việc chỉ chấp -1/4 trên sân nhà sớm cho thấy Arsenal Sarandi bị giới cầm cân nảy mực nghi ngờ vào khả năng giành chiến thắng. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Talleres Cordoba, điểm ăn cửa khách biến động theo hướng giảm từ chiều 9/2.

Arsenal Sarandi không phải đội bóng giỏi áp đặt thế trận. Khi chủ động tấn công họ thường để lộ sơ hở ở hàng thủ và dính bẫy phản công. 5 trận sân nhà gần đây, Arsenal Sarandi bất bại nhưng trong số này có tới 4 trận kết thúc với kết quả hòa. Bên kia chiến tuyến, Talleres Cordoba gần đây lại đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh với 5 trên 7 trận bất bại.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Arsenal Sarandi vs Talleres Cordoba:

Thông tin đối đầu Arsenal Sarandi vs Talleres Cordoba:

- Arsenal Sarandi hòa 1, thua 2 trên 3 trận đối đầu trước đây.

Thông tin lực lượng Arsenal Sarandi vs Talleres Cordoba:

Arsenal Sarandi: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Talleres Cordoba: Nahuel Bustos bận đá U23 Nam Mỹ.

Đội hình dự kiến Arsenal Sarandi vs Talleres Cordoba:

Dự đoán Arsenal Sarandi vs Talleres Cordoba:

Lựa chọn tốt nhất: Talleres Cordoba +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Arsenal Sarandi 0-1 Talleres Cordoba

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo