x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARMENIA VS HY LẠP, 00H00 NGÀY 16/11: CHUYẾN ĐI KHÓ KHĂN

10:58 | 15/11/2019


Khi mà chủ nhà Armenia còn nguyên động lực để chiến đấu, sẽ không dễ để Hy Lạp hy vọng kết quả tốt trong cuộc đọ sức đêm nay.

Nhận định Armenia vs Hy Lạp, 00h00 ngày 16/11, bảng J vòng loại EURO 2020, sân Vazgen Sargsyan. Khi mà chủ nhà Armenia còn nguyên động lực để chiến đấu, sẽ không dễ để Hy Lạp hy vọng kết quả tốt trong cuộc đọ sức đêm nay.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Ở bảng J vòng loại EURO 2020, Italia đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội khi thắng cả 8 loạt trận. Với 24 điểm, đoàn quân áo thiên thanh không chỉ sớm đoạt vé dự VCK mà còn chắc chắn giành ngôi đầu. Tấm vé còn lại của bảng đấu này là cuộc cạnh tranh giữa Phần Lan (15 điểm), Armenia và Bosnia (10 điểm). Trong khi đó, Hy Lạp mới chỉ có 8 điểm, đang đứng thứ 5.

Xét đẳng cấp, Hy Lạp vẫn được đánh giá cao hơn Armenia. Trên BXH FIFA mới nhất, họ xếp thứ 58, hơn 41 bậc so với Armenia. Vì vậy, dù làm khách, đội bóng xứ sở các vị thần vẫn được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/2:0.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng ở thời điểm này, bóng đá Hy Lạp đang rơi vào cuộc khủng hoảng tài năng. Nhà vô địch châu Âu năm 2004 gây thất vọng khi vắng mặt ở cả 2 giải đấu lớn gần nhất là EURO 2016 và World Cup 2018. Ở vòng loại EURO 2020, Hy Lạp mới chỉ có vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 8 lượt trận. Với 8 điểm, họ đã lên cơ hội cạnh tranh tấm vé trực tiếp tham dự EURO 2020.

Hy Lạp vẫn còn hy vọng lọt nhóm dự play-off dựa theo cách phân loại của UEFA theo kết quả ở UEFA Nations League. Tuy nhiên, khả năng này phụ thuộc rất lớn vào tình hình các bảng đấu khác. Trong tình thế như vậy, không dễ để thầy trò John van't Schip hy vọng kết quả tốt trong chuyến viếng thăm Armenia đêm nay.

Ở lượt trận trước, Hy Lạp đã đánh bại Bosnia với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, đây mới là chiến thắng đầu tiên của thầy trò John van't Schip sau mạch 7 trận chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường. Công tệ và thủ kém, đó là vấn đề của nhà vô địch EURO 2004. Ở lượt đi, họ từng để thua Armenia ngay tại sân nhà với tỷ số 2-3.

Xét phong độ sân khách, Hy Lạp cũng gây thất vọng lớn. Tính ra, trong 7 trận xa nhà gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước đối thủ yếu là Liechtenstein. Còn lại, thầy trò John van't Schip có 1 trận hòa và để thua 5. Với 6 thất bại theo tỷ lệ châu Á ở 7 trận gần đây, rõ ràng Hy Lạp không đáng tin dù họ hơn hẳn Armenia về trình độ.

Bên kia chiến tuyến, Armenia không được đánh giá cao nhưng họ vẫn còn nguyên động lực do chỉ kém 5 điểm so với Phần Lan. Tại sân nhà, thầy trò Abraham Khashmanyan từng đánh bại Bosnia và Liechtenstein. Cộng với chiến thắng ở lượt đi, họ hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả tốt ở màn tái đấu Hy Lạp.

Ở đợt tập trung này, Armenia không có sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Henrikh Mkhitaryan vì chấn thương. Nhưng bên kia chiến tuyến, Hy Lạp cũng thiếu vắng không ít nhân tố quan trọng mà đáng kể nhất là bộ đôi trung vệ Kostas Manolas và Sokratis. Với những lý do đó, cửa dưới được xem là lựa chọn sáng giá hơn cả.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ Armenia vs Hy Lạp:

Thành tích đối đầu Armenia vs Hy Lạp:

- Ở trận lượt đi trên sân của Hy Lạp, Armenia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2.

- Hy Lạp chỉ thua 1/5 cuộc chạm trán Armenia từ năm 2002 tới nay (thắng 3, hòa 1, thua 1).

- 4/5 màn chạm trán trước đây giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn.

Thống kê phong độ Armenia vs Hy Lạp:

Đội hình dự kiến Armenia vs Hy Lạp:

Armenia: Hayrapetyan, Hovhannisyan, Haroyan, Ishkhanyan, Hambardzumyan, Grigoryan, Hovsepyan, Adamyan, Ghazaryan, Barseghyan, Karapetyan.

Hy Lạp: Paschalakis, Giannoulis, Stafylidis, Chatzidiakos, Bakakis, Kourbelis, Galanopoulos, Mantalos, Bakasetas, Limnios, Pavlidis.

Dự đoán Armenia vs Hy Lạp:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Armenia cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Armenia 1-1 Hy Lạp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo