x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARGENTINOS JUNIORS VS ESTUDIANTES LP, 07H10 NGÀY 10/12: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

00:14 | 10/12/2019


Dù chỉ phải tiếp đón đội bóng không quá mạnh Estudiantes LP, thế nhưng Argentinos Juniors vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm.

Nhận định Argentinos Juniors vs Estudiantes LP, 07h10 ngày 10/12, vòng 16 VĐQG Argentina, sân Diego A. Maradona. Dù chỉ phải tiếp đón đội bóng không quá mạnh Estudiantes LP, thế nhưng Argentinos Juniors vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm.

TLCA: 0:1/4

TX: 1 3/4

Xuất sắc cầm hoà Boca Juniors 1-1 ngay tại “thánh địa” La Bombonera ở vòng đấu thứ 15 vửa rồi, Argentinos Juniors đã tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay, quan trọng hơn là họ đã san bằng khoảng cách về điểm số với chính đối thủ, qua đó duy trì được ví trí thứ 2 trên BXH với 29 điểm sau 15 vòng đấu.

Ở lượt đấu sớm vòng 16 diễn ra vòng này, với việc Boca Juniors nhận thất bại 0-1 trên sân của Rosario Central, Argentinos Juniors đang đứng trước cơ hội lớn để vượt mặt đối thủ để vươtn lên dẫn đầu trên BXH. Điều này là hoàn toàn có khả năng cao xảy ra khi ở lượt trận muộn, thầy trò HLV Diego Dabove chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Estudiantes LP.

Ngoài việc được đánh giá cao hơn về chuyên môn với phong độ ổn định, cụ thể là thắng 4, hoà 2 ở 7 vòng đấu gần nhất, ở cuộc đụng độ tới đây, Argentinos Juniors còn được chơi trên sân nhà. Cần biết rằng, sự thăng hoa từ đầu mùa đến nay của thầy trò HLV Diego Dabove đều đến từ sân nhà Diego Armando Maradona, nơi họ đã thắng tới 6 và chỉ hoà 1 sau 7 trận trước River Plate ở ngày khai màn.

Không những thế, Đối thủ mà thầy trò HLV Diego Dabove phải tiếp đón tới đây cũng không quá đáng ngại khi lúc này với chỉ 23 điểm sau 15 vòng đấu, Estudiantes LP đang đứng tận thứ 12 trên BXH. Đáng báo động hơn là ở những vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Gabriel Milito cũng đang có dấu hiệu hụt hơi khi trải qua 2 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm dù đối thủ là không quá mạnh.

Khônng những thế, phong độ khi xa nhà từ đầu mùa của Estudiantes LP cũng không được đánh giá tích cực khi trải qua 7 vòng đấu, họ đã để thua tới 5. Chính vì thế, nguy cơ phải nhận 1 kết quả không tốt tiếp theo ở chuyến hành quân đến Diego Armando Maradona tới đây giống như việc để thua 3 và chỉ hoà 1 ở 4 lần gần nhất là rất lớn.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi Argentinos Juniors chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Mặc dù so với những lần tiếp đón Estudiantes trước đây, mức chấp này có phần cao hơn đôi chút nhưng rõ ràng ở hoàn cảnh hiện tại, mức kèo này không phản ánh được vị thế của thầy trò HLV Diego Above, đó cũng là lý do khiến họ trở nên không đáng tin ở cuộc đọ sức lần này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù hàng công 2 đội đã chơi khá hiệu quả thời gian gần đây, bên cạnh đó là những lần đụng độ vừa rồi cũng thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 1 3/4 và dù điểm ăn có thấp hơn cho cửa Tài nhưng rõ ràng mức kèo này không cho thấy sự tin tưởng vào khả năng cởi mở của trận đấu, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo Argentinos Juniors vs Estudiantes LP:

Thành tích đối đầu Argentinos Juniors vs Estudiantes LP:

- 26 lần đụng độ gần đây, Argentinos Juniors đã có 9 chiến thắng, trong khi Estudientes LP thắng tới 11.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Argentina, Argentinos Juniors thắng 3, hoà 2 và thua 5 trước Estudiantes LP.

- Trên sân nhà, Argentinos Juniors đã thắng 3 và hoà 1 ở 4 lần tiếp đón Estudiantes gần nhất.

- 6 lần đụng độ gần nhất, đội cửa trên đã bất bại theo kèo châu Á, thậm chí còn thắng tới 5.

Thông tin lực lượng Argentinos Juniors vs Estudiantes LP:

Argentinos Juniors: JonathanSandoval và Fausto Vera dính án treo giò; trong khi Carlos Quintana và Marcos Angeleri vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Estudiantes LP: Juan Fuentes và Enzo Kalinski vắng mặt vì thẻ phạt, còn Leonardo Jara vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Argentinos Juniors vs Estudiantes LP:

Dự đoán Argentinos Juniors vs Estudiantes LP:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentinos Juniors 0-0 Estudiantes LP

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo