x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARGENTINOS JUNIORS VS DEPORTES TOLIMA, 07H30 NGÀY 24/05: ĐỐI THỦ KHÓ CHỊU

23:44 | 23/05/2019


Deportes Tolima tuy không quá bùng nổ nhưng lại sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Đại diện của Colombia cũng đang có phong độ ổn định với 4 trận liên tiếp bất bại.

Nhận định Argentinos Juniors vs Deportes Tolima, 07h30 ngày 24/05, vòng 2 Copa Sudamericana, sân Diego Armando Maradona. Deportes Tolima tuy không quá bùng nổ nhưng lại sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Đại diện của Colombia cũng đang có phong độ ổn định với 4 trận liên tiếp bất bại.

TLCA: 0:1/4

TX: 1 3/4

Cặp đấu này được đánh giá là khá cân bằng, dù rằng Argentinos Juniors đến từ nền bóng đá được cho là mạnh hơn so với đối thủ. Trên thị trường châu Á, Argentinos Juniors được nhà cái xếp ở cửa trên với kèo chấp 1/4. Tuy nhiên, cột mốc này dựa nhiều vào yếu tố sân bãi mà Argentinos Juniors có ở trận này. Hơn thế nữa, lợi nhuận cho cửa chủ nhà liên tục bỏ sâu, và đó là tín hiệu vô cùng bi quan với Argentinos Juniors.

Không quá khó hiểu cho lựa chọn của phần đông nhà đầu tư, bởi thực tế Argentinos Juniors chỉ là đội bóng yếu ở giải VĐQG Argentina. CLB này thường chỉ chơi hay khi bị đặt vào thế cửa dưới. Thực tế chứng minh mỗi khi được đánh giá cao hơn đối thủ, Argentinos Juniors thường gây thất vọng cho giới đầu tư. Cả 2 trận gần nhất chấp đối thủ 1/4, Argentinos Juniors đều không thể giành chiến thắng (1 hòa, 1 thua).

Nhìn xa hơn chút, trong 5 lần gần nhất ở thế cửa trên với tỷ lệ chấp đồng banh, Argentinos Juniors phụ bạc niềm tin nơi giới mộ điệu ở 4 trận. Đối thủ của họ trong ngày hôm nay – Deportes Tolima tuy không quá bùng nổ nhưng lại sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Đại diện của Colombia cũng đang có phong độ ổn định với 4 trận liên tiếp bất bại.

Điều đáng nói là Deportes Tolima lại thường chơi hay mỗi khi xa nhà. 6 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua, Deportes Tolima thắng kèo 5 trận, thắng về chuyên môn 4 lần và chỉ phải đón nhận 1 thất bại. Tựu chung lại, với mức handicap 0:1/4 thì lựa chọn khách là sáng giá hơn trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

- Argentinos Juniors từng 3 lần chạm trán với 1 CLB của Colombia là America de Cali và họ thắng 1, hòa 1, thua 1.

- Deportes Tolima từng 10 lần đối đầu với các CLB của Argentina và họ chỉ thắng được 1 trận, hòa 4 và thua 5.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Deportes Tolima (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentinos Juniors 0-1 Deportes Tolima

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo