x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARGENTINA VS VENEZUELA, 03H00 NGÀY 23/03: SIÊU SAO TRỞ LẠI

11:10 | 22/03/2019


Trận giao hữu với Venezuela sẽ đánh dấu sự trở lại ĐTQG của Leo Messi. Được đánh giá vượt trội và còn có thêm Messi, thắng lợi là điều nằm trong tầm tay của Argentina.

Nhận định Argentina vs Venezuela, 03h00 ngày 23/03, giao hữu quốc tế, sân Wanda Metropolitano. Trận giao hữu với Venezuela sẽ đánh dấu sự trở lại ĐTQG của Leo Messi. Được đánh giá vượt trội và còn có thêm Messi, thắng lợi là điều nằm trong tầm tay của Argentina.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Trận cầu này được tổ chức tại Wanda Metropolitano – Madrid nên về cơ bản đôi bên không đội nào có lợi thế sân bãi. Tuy vậy, nhìn vào danh sách triệu tập của 2 đội lần này, có thể thấy nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Tây Ban Nha và họ không còn lạ gì sân Wanda Metropolitano. Ngoài ra, điều đó còn giúp cho các trụ cột của đôi bên không mất sức khi di chuyển.

Argentina được đánh giá cao hơn là điều hiển nhiên bởi nền bóng đá của họ phát triển hơn rất nhiều so với Venezuela. Đội tuyển của xứ “hoa hậu” vẫn luôn được xếp vào diện yếu nhất nhì khu vực Nam Mỹ từ trước tới nay. Tuy vậy thì Venezuela đã có những bước đột phá và tiến bộ. Nên nhớ là suốt chiều dài lịch sử thì Venezuela lép vế hoàn toàn khi chạm trán với Albicelestes nhưng ở 2 lần đụng độ gần nhất thì họ đều cầm hòa Argentina.

Những trận hòa đó nằm trong quãng thời gian sa sút của Argentina. Sở hữu nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới nhưng ĐT này thi đấu cực kỳ thất thường và thiếu gắn kết. Các HLV của Argentina những năm gần đây đều thất bại trong việc đưa Albicelestes đến với vinh quang. Dẫu thế thì ĐT xứ Tango đã có những khởi sắc trong cuối năm 2018 với 2 chiến thắng ấn tượng trước Mexico.

HLV Scaloni đang hướng tới việc trẻ hóa đội hình và điều đó mang lại sức sống mới cho Argentina. Mặc dù thiếu vắng nhiều ngôi sao như Aguero, Higuain hay Di Maria ở lần tập trung này nhưng họ vẫn có Messi và Dybala, những cầu thủ hàng đầu thế giới. Nên nhớ lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở một trận giao hữu mà Argentina chấp 1 1/2 thì họ Albicelestes đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-1.

Venezuela cũng không có “duyên” với kèo được chấp 1 1/2 bởi 3 lần gần nhất được chấp ở mức tương tự thì có đến 2 lần họ phụ bạc niềm tin từ giới đầu tư. Bởi vậy, người viết tin vào Argentina trong trận này, nhưng không quá kỳ vọng vào kịch bản cởi mở khi Argentina đang dần tìm được sự chắc chắn nơi hàng thủ với 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên từng 24 lần đụng độ chính thức, Argentina chiếm ưu thế tuyệt đối với 21 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại.

- 10 lần gặp nhau mới đây, Argentina thắng 7 và thua 1, tuy nhiên ở 2 trận gần nhất họ đều bị Venezuela cầm hòa.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Argentina: Messi, Dybala đều có tên trong danh sách triệu tập nhưng một số nhân tố đáng chú ý khác như Otamendi, Di Maria, Banega, Icardi, Aguero hay Higuain đều không được gọi vì những lý do khác nhau.

Venezuela: Rómulo Otero và Wilker Ángel không được triệu tập, còn lại đầy đủ những cầu thủ chủ chốt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Argentina: Armani, Kannemann, Juan Foyth, Mercado, Tagliafico, Pereyra, De Paul, Lo Celso, Correa, Messi, Dybala.

Venezuela: Romo, Rosales, Alexander González, Chancellor, Luis Mago, Cordova, Rincon, Figuera, Júnior Moreno, Rondon, Josef Martínez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Argentina (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentina 2-0 Venezuela

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo