x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARGENTINA VS PARAGUAY, 07H30 NGÀY 20/6: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG

15:44 | 19/06/2019


Sau thất bại trước Colombia trong trận khai màn, để thắp sáng hy vọng đi tiếp, Argentina buộc phải giành 3 điểm trước Paraguay ở trận đấu thứ 2.

Nhận định bóng đá Argentina vs Paraguay, 07h30 ngày 20/6, bảng B Copa America 2019, sân Mineirão. Sau thất bại trước Colombia trong trận khai màn, để thắp sáng hy vọng đi tiếp, Argentina buộc phải giành 3 điểm trước Paraguay ở trận đấu thứ 2.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Để thua 4 trận chung kết ở 5 kì Copa America gần nhất, Argentina đã cho thấy sự vô duyên rất lớn với chiếc cúp bạc Nam Mỹ. Ở giải đấu năm nay, Albiceleste rất kì vọng sẽ tạo nên sự khác biệt nhưng ngay ở trận ra quân, họ đã phải nhận thất bại bẽ bàng 0-2 trước Colombia. Trận thua này chưa ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đi tiếp của thầy trò Lionel Scaloni nhưng buộc họ phải bùng nổ ở 2 lượt trận còn lại.

Rất may cho Argentina là ở 2 trận đấu còn lại, họ chỉ phải gặp 2 đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Paraguay và Qatar. Để thắp sáng hy vọng đi tiếp, Messi và các đồng đội buộc phải giành 3 điểm trước Paraguay ở trận đấu thứ 2. Đây là mục tiêu gần như bắt buộc với đội bóng xứ sở Tango.

Trên sàn giao dịch, nhà cái xếp Argentina ở cửa trên với tỷ lệ 0:1 1/4. Đây là kèo chấp hợp lý, phản ánh chính xác tương quan lực lượng và đẳng cấp giữa 2 đội bóng ở thời điểm này. Thực tế, cách đây 4 năm, ở Copa America 2015, Argentina cũng chấp Paraguay với tỷ lệ tương tự trong 2 màn đụng độ. 

Chứng kiến lối chơi bế tắc của Argentina ở trận ra quân, có thể thấy tỷ lệ 0:1 1/4 là rào cản không dễ dàng với thầy trò Scaloni. Tuy nhiên, đây là trận đấu là Albiceleste không những buộc phải thắng mà còn cần tới một hiệu số tốt phòng trường hợp phải so kè chỉ số phụ. Với những ngôi sao tấn công tên tuổi và ở tình thế khó khăn hiện tại, Argentina hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Paraguay.

Thực tế, ở trận ra quân, Argentina thi đấu không quá tệ trước Colombia. Họ bất lực vì phải đối mặt hàng thủ rất chắc chắn của HLV Queiroz. Nhưng trước Paraguay, mọi thứ có thể sẽ khác bởi ở lượt mở màn, đội bóng của HLV Eduardo Berizzo đã gây thất vọng khi để Qatar cầm hòa dù dẫn trước tới 2 bàn. Điều này ít nhiều cho thấy sự lỏng lẻo của hàng thủ Paraguay.

Đến với giải năm nay, Paraguay không có nhiều ngôi sao tên tuổi. Cái tên đáng chú ý nhất của họ là trung vệ Fabián Balbuena đang khoác áo West Ham ở Premier League. Trong tấn công, Paraguay vẫn đang phụ thuộc vào lão tướng đã ở tuổi 36 là Oscar Cardozo.

Xét phong độ, Paraguay cũng không để lại dấu ấn đặc biệt nào trước thềm Copa America 2019. Tính ra, trong 8 trận giao hữu kể từ tháng 3/2018 tới nay, đội bóng này chưa một lần vượt qua rào cản handicap. Trước đối thủ đang khát 3 điểm như Argentina, rõ ràng Paraguay không đáng tin cậy.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Lionel Scaloni (Argentina): “Argentina đã không có kết quả tốt ở trận đầu tiên. Chúng tôi đang nỗ lực để sửa chữa sai lầm. Tôi tin Argentina sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn”.

HLV Eduardo Berizzo (Paraguay): “Tôi là một người Argentina. Tuy nhiên, công việc của tôi là giúp Paraguay đánh bại Argentina. Tôi sẽ làm hết sức để đạt được mục tiêu”.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Argentina thua 3 và thắng 1 ở 4 trận gặp Paraguay gần đây.

- Theo kèo châu Á, Argentina thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận gần đây.

- 5/7 trận vừa qua của Argentina và 4/6 trận gần nhất của Paraguay đều có không quá 2 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 106 lần trong quá khứ. Kết quả, Brazil có 58 chiến thắng, 32 trận hòa và 16 thất bại.

- Ở 2 cuộc chạm trán Paraguay gần nhất thuộc vòng loại World Cup 2018, Argentina đều không thắng (hòa 1, thua 1).

- Argentina thắng 4 và chỉ thua 1 trong 7 cuộc đụng độ Paraguay từ năm 2011 tới nay.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Argentina: Không triệu tập Gabriel Mercado, Erik Lamela, Manuel Lanzini, Angel Correa, Mauro Icardi.

Paraguay: Không triệu tập Jorge Moreira, Richard Ortiz, Roque Santa Cruz, Angel Romero, Antonio Sanabria.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Argentina cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentina 3-1 Paraguay

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo