x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARGENTINA VS MEXICO, 08H30 NGÀY 11/9: TIN TƯỞNG EL TRI

01:00 | 11/09/2019


Trước một Argentina đang ở giai đoạn khủng hoảng niềm tin, Mexico được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong trận giao hữu này.

Nhận định Argentina vs Mexico, 08h30 ngày 11/9, giao hữu Quốc tế, sân Alamodome. Trước một Argentina đang ở giai đoạn khủng hoảng niềm tin, Mexico được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong trận giao hữu này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Xét đẳng cấp giữa 2 nền bóng đá, Argentina đương nhiên được đánh giá cao hơn Mexico. Thực tế, trong 6 màn chạm trán El Tri trên mọi đấu trường từ năm 2007 tới nay, đội bóng xứ sở Tango đều bất bại, thậm chí có tới 5 lần ca khúc khải hoàn. Nhưng điều đó không bảo đảm rằng Albiceleste sẽ giành kết quả tốt ở màn tái ngộ Mexico lần này.

Trận giao hữu này được tổ chức tại San Antonio (Mỹ), Argentina chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là tỷ lệ khiêm tốn nếu để ý rằng ở màn chạm trán Mexico gần nhất trên sân trung lập, Argentina được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1.

Giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Argentina bởi ở đợt tập trung lần này, HLV Lionel Scaloni không triệu tập nhiều ngôi sao tấn công như Angel Di Maria, Erik Lamela, Lionel Messi, Sergio Aguero hay Mauro Icardi... Đây là 1 trong những lý do khiến Albiceleste thi đấu bế tắc ở trận giao hữu với Chile cách đây ít ngày và chỉ có được kết quả hòa 0-0.

Trước đó, Argentina đã gây thất vọng ở Copa America 2019 khi để thua Brazil ở bán kết. Đây cũng là giải đấu mà Albiceleste chưa thể hiện được nhiều dưới triều đại HLV Scaloni. Họ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng nhưng lại thiếu ý tưởng và sự sáng tạo trong tấn công nên thường xuyên gây thất vọng trước những đối thủ có tính tổ chức cao.

Mexico được đánh giá là 1 trong những đối thủ như vậy. Ở đợt tập trung lần này, El Tri triệu tập khá đầy đủ những ngôi sao quan trọng như Hector Moreno, Miguel Layun, Diego Reyes, Hector Herrera, Marco Fabian, Jonathan dos Santos, Chicharito, Raul Jimenez hay Hirving Lozano... Với đội hình đó, thầy trò Gerardo Martino vừa xuất sắc đánh bại Mỹ với tỷ số 3-0.

Tính tổng cộng, Mexico không để thua trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong giai đoạn này, họ đã lên ngôi vô địch Gold Cup một cách đầy thuyết phục. Dưới triều đại HLV Gerardo Martino, El Tri vẫn thể hiện được lối chơi phòng ngự - phản công rất hiệu quả. Do đó, trước một Argentina đang ở giai đoạn khủng hoảng niềm tin, Mexico xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Argentina vs Mexico:

Thành tích đối đầu Argentina vs Mexico:

- Argentina thắng 5/6 màn đụng độ Mexico gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 1).

- 4/6 màn chạm trán gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Đội hình dự kiến Argentina vs Mexico:

Argentina: Andrada, Montiel, Balerdi, Otamendi, Tagliafico, Palacios, Paredes, De Paul, Martinez, Dybala, Correa.

Mexico: Ochoa, Alvarez, Navarro, Pineda, Moreno, Herrera, Antuna, Gutierrez, Pizarro, Jimenez, Vega.

Dự đoán Argentina vs Mexico:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mexico cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentina 1-2 Mexico

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo