x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARGENTINA VS CHILE, 02H00 NGÀY 07/07: VỚT VÁT DANH DỰ

09:36 | 06/07/2019


Sau khi nhận thất bại cay đắng ở Bán kết, đây là cơ hội để Argentina và Chile vớt vát danh dự ở Copa America lần này.

Nhận định Argentina vs Chile, 02h00 ngày 07/07, tranh hạng 3 Copa America 2019, sân Arena Corinthians. Sau khi nhận thất bại cay đắng ở Bán kết, đây là cơ hội để Argentina và Chile vớt vát danh dự ở Copa America lần này.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Mối duyên nợ lại đưa Argentina vs Chile chạm trán ở Copa America, nhưng khác với 2 kỳ Copa lần trước, lần này đôi bên gặp nhau nhưng là ở trận tranh giải 3 chứ không phải chung kết. 2 trận chung kết đó, Argentina đều thất bại cay đắng trên chấm luân lưu, và giờ là cơ hội để họ trả món nợ đã vay của Chile.

Nhiều NHM và cả thượng tầng lãnh đạo Argentina đổ lỗi cho trọng tài ở trận bán kết với Brazil nhưng thực tế lối chơi của họ không phù hợp như Selecao. Scaloni tỏ ra “non tay” hơn người đồng nghiệp Tite, và không phủ nhận một điều rằng Argentina vừa thiếu sự nỗ lực của các cá nhân, vừa thiếu tinh tính đồng đội.

Nhưng ít ra thì qua những gì Argentina thể hiện các trận gần đây, NHM còn thấy được sự tiến bộ của họ. Còn với Chile, hình ảnh nhà ĐKVĐ đã hoàn toàn bị lu mờ sau thảm bại 0-3 trước Peru. Chile chơi kém hay Peru quá hay ở trận bán kết đó? Cả 2 quan điểm đều không sai. Chile thua bởi nhân tố của họ quá già và không thể theo kịp tốc độ bên phía Peru và hàng công lại tỏ ra bế tắc.

Lần đụng độ này giữa Argentina vs Chile khác rất nhiều so với 2 kỳ Copa lần trước, bởi đây chỉ là trận tranh giải 3. Sự nỗ lực, sự quyết tâm cũng không còn như trước. Trên thị trường châu Á, Argentina được nhà cái đánh giá cao hơn ở kèo chấp hòa. Nhưng so với thời điểm bắt đầu xuất hiện trên sàn giao dịch thì Argentina đang có dấu hiệu giảm giá qua thời gian. Nên biết khi mở kèo Argentina thậm chí chấp 3/4 ở trận này.

Qua những gì 2 đội thể hiện ở bán kết thì rõ ràng sự biến động tỷ lệ đó là hơi bất ngờ, và Chile mới là lựa chọn mà giới đầu tư hướng đến. Argentina không phải là đội có lối chơi giàu thể lực như Peru, và Chile sẽ không còn e ngại việc đua tốc độ. Hơn thế nữa, việc thua Brazil trong bối cảnh các cầu thủ và ban huấn luyện cho rằng họ bị trọng tài xử ép đang gây ức chế về tâm lý cho Argentina.

Chính bởi vậy, người viết tin rằng Argentina sẽ lại gặp khó khăn trong lần đụng độ với Chile ngày hôm nay. Việc vượt qua Albicelestes ở 2 trận chung kết Copa vừa qua mang đến cho Chile sự tự tin và giúp họ xóa dớp trước Argentina (trong lịch sử Chile chưa từng thắng Argentina ở Copa cho tới trước 2 trận chung kết đó). Tóm lại, nên tin vào Chile trong cuộc chiến này!

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Lionel Scaloni (Argentina): “Bằng mọi giá, chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận này để phần nào làm nguôi ngoai nỗi buồn nơi NHM”.

HLV Reinaldo Rueda (Chile): “Chúng tôi có lỗi với CĐV nhà, khi không thể vượt qua Peru để giành vé vào chung kết. Chúng tôi muốn làm một điều gì đó để chuộc lại lỗi lầm”.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo tỷ lệ châu Á, Argentina thắng 4, hòa 1, thua 5 ở 10 trận gần đây gặp Chile.

- Theo tỷ lệ châu Á, Argentina thắng 6, hòa 2, thua 4 ở 12 trận gần đây.

- Theo tỷ lệ châu Á, Chile thắng 5, thua 8 ở 13 trận vừa qua.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 89 lần đụng độ chính thức, Argentina thắng 60 trận còn Chile chỉ thắng được 8 lần.

- Trong khuôn khổ Copa America, 2 đội từng chạm trán 27 lần, Argentina thắng 19 trận và chưa từng thua. Lưu ý rằng 2 trận chung kết năm 2015, 2016 là Argentina thua trên chấm penalty.

- 10 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên, Argentina thắng 6 và chỉ thua 1 (lưu ý chỉ tính trong 2 hiệp chính).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

- Đôi bên có đầy đủ đội hình ở trận cầu này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chile (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Argentina 1-2 Chile

 

* NHẬN ĐỊNH: Argentina vs Chile (Tranh hạng 3 Copa America 2019)

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo