x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ARARAT YEREVAN VS URARTU, 21H30 NGÀY 25/5: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

10:59 | 25/05/2020


Phải cạnh tranh khá khốc liệt ở giai đoạn sau của mùa giải, vậy nên Ararat Yerevan vẫn cần tích luý những điểm số quan trọng cho mình nhằm tạo lợi thế ở Vòng Vô địch.

Nhận định Ararat Yerevan vs Urartu, 21h30 ngày 25/5, vòng 18 VĐQG Armenia, sân Hrazdan. Phải cạnh tranh khá khốc liệt ở giai đoạn sau của mùa giải, vậy nên Ararat Yerevan vẫn cần tích luý những điểm số quan trọng cho mình nhằm tạo lợi thế ở Vòng Vô địch.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Như vậy là phải sau tới gần 3 tháng, giải VĐQG Armenia mới có thể tiếp tục trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19. Và tính đến thời điểm này của mùa giải, các đội đang cố gắng thi đấu nốt những trận đấu vòng bảng để chuẩn bị chuyển sang giai đoạn thi đấu thứ 2 dành cho 2 nhóm cạnh tranh chức vô địch và nhóm trụ hạng.

Trên thực tế từ trước quãng thời gian tạm nghỉ, vị trí trên BXH ở giai đoạn vòng bảng thông thường đã gần như ngã ngũ, và các đội chỉ đang cố gắng tích luỹ điểm số cho giai đoạn tiếp theo. Về phía Ararat Yerevan, với 28 điểm sau 17 trận cùng vị trí thứ 6 trên BXH, đội bóng này đã nắm chắc vé dự Vòng Vô địch khi khoảng cách với nhóm bám đuổi đã là 5 điểm và cũng chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc giai đoạn vòng bảng.

Tuy vậy thì việc sẽ cạnh tranh khá khốc liệt ở giai đoạn sau của mùa giải, vậy nên thầy trò HLV Hrach Kaprielian vẫn cần tích luý những điểm số quan trọng cho mình nhằm tạo lợi thế ở Vòng Vô địch, và cuộc đụng độ với Urartu tới đây chắc chắn vẫn cần họ chơi bằng 100% sức lực. Thế nhưng nhừng điều kiện chuyên môn hiện tại lại không thực sự ủng hộ đội bóng này.

Cần biết rằng ngay cả tới điểm trước quãng nghi, Ararat Yerevan đã trải qua giai đoạn thi đấu khá tệ với mạch 8 trận liên tiếp toàn hoà và thua, riêng ở giải VĐQG Armenia, họ cũng chơi tệ khi 5 vòng trở lại đây đã để thua tới 3 và chỉ hoà 2. Ở thời điểm giải đấu sắp trở lại, họ cũng chủ đội chơi giao hữu nhưng thành tích cũng khá bết bát khi chỉ thắng 1 sau 3 trận.

Trong khi đó, đối thủ của thầy trò HLV Hrach Kaprielian là Ararat Yerevan là Urartu dù cũng không còn cửa cạnh tranh suất dự Vòng Vô địc khi đứng thứ 8 với chỉ 23 điểm sau 17 trận, thế nhưng trái lại họ đang đem đến niềm tin khá lớn với sự nỗ lực ở những vòng đấu trước quãng nghỉ, cụ thể 5 vòng cuối cùng ở giải VĐQG Armenia, họ đã bất bại, trong đó có 4 chiến thắng.

Hơn nữa, sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Aleksandr Grigoryan còn đến từ quá khứ đối đầu với số trận thắng vượt trội. Chẳng nói đâu xa khi chỉ riêng 9 trận gần đây, họ đã thắng tới 8, thậm chí kể cả khi phải chơi trên sân của Ararat Yerevan, họ cũng luôn tìm kiếm được kết quả tốt, cụ thể là thành tích toàn thắng ở 3 vòng gần nhất.

Tuy nhiên, trong hoàn cảnh đang có những ưu thế như vậy, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Ararat Yerevan với đang là những người được kỳ vọng hơn khi được xếp ở kèo -3/4 cùng điểm ăn thậm chí còn thấp hơn đôi chút. Đây là điều khá bất ngờ bởi như đã phân tích ở trên, Urartu đang có những yếu tố tích cực hơn nhiều về chuyên môn.

Chưa kể những lần đụng độ trước đây còn hiếm khi thầy Ararat Yerevan được xếp ở chiếu trên chứ chưa nói chấp sâu như vậy. Trong hoàn cảnh này, có lẽ sẽ có những bất ngờ xảy ra cho trận đấu và không loại trừ khả năng đó sẽ là 1 chiến thắng từ đội chủ nhà.

Mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng, so với việc đa phần những cuộc đọ sức trước đây đã diễn ra cởi mởi và tính chất trận đấu không còn quá căng thẳng, đây là mức kèo khá thấp và không đem đến hy vọng cho kịch bản tưng bừng của trận đấu. Trên thực tế thì điều này cũng là hợp lý khi thời gian vừa qua đã chứng kiến phong độ khá thất thường của hàng công 2 đội. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ Ararat Yerevan vs Urartu:

 

Thành tích đối đầu Ararat Yerevan vs Urartu:

- 58 lần đụng độ gần đây, Araat Yerevan thắng tới 7, trong khi Urartu thắng tới 35.

- Trên sân nhà, Ararat chỉ thắng 2, còn lại thua tới 10 ở 15 lần cuối cùng tiếp đón Urartu.

- Urartu đã thắng trong cả 3 lần cuối cùng làm khách của Ararat Yerevan.

- Lượt đi mùa này, Urartu đã thắng 1-0 trên sân nhà.

Dự đoán Ararat Yerevan vs Urartu:

Lựa chọn tốt nhất: Ararat Yerevan (-3/4) cả trận và Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Ararat Yerevan 2-0 Urartu

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo