x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ÁO VS BOSNIA, 02H45 NGÀY 16/11: CHỦ NHÀ GẶP KHÓ

09:34 | 15/11/2018


Chỉ cần thêm 1 điểm ở trận tới, Bosnia gần như chắc chắn giành vé thăng hạng lên League A. Chính vì vậy, nhiều khả năng đội khách sẽ chơi phòng ngự - phản công, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn cho Áo.

Nhận định bóng đá Áo vs Bosnia, 02h45 ngày 16/11, Nations League, sân Ernst Happel. Chỉ cần thêm 1 điểm ở trận tới, Bosnia gần như chắc chắn giành vé thăng hạng lên League A. Chính vì vậy, nhiều khả năng đội khách sẽ chơi phòng ngự - phản công, đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn cho Áo.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/4

Ở bảng 3 League B vào thời điểm này, Bosnia đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Còn Aó mới thi đấu 2 trận, đang có 3 điểm và tạm thời xếp vị trí thứ 2. Ở trận lượt đi, Bosnia đã vượt qua Áo với tỉ số 1-0.

Bước vào trận lượt về này, Áo với lợi thế sân nhà, được xếp cửa trên với kèo chấp 1/2. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi, không dễ để đội chủ nhà có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Bởi lối chơi mà Áo đã thể hiện không thuyết phục, họ chơi quá đơn điệu và phụ thuộc nhiều vào Alaba. Vì thế nên đoàn quân của HLV F. Foda chỉ thắng Bắc Ireland – đối thủ khá yếu có 1-0 ở lượt trận trận thứ 2 dù được chơi trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Bosnia sở hữu lực lượng đồng đều với lối chơi trực diện ấn tượng. Đội khách hành quân tới Áo, mà có đầy đủ những gương mặt tốt nhất như Dzeko, Besic hay Pijanic với mục tiêu có điểm. Chỉ cần có thêm 1 điểm ở trận tới, Bosnia gần như chắc chắn giành vé thăng hạng lên League A. Nên khả năng cao, đội khách sẽ chơi phòng ngự - phản công và với Dzeko ở phía trên, lối chơi chơi ấy của Bosnia sẽ càng trở nên khó lường và hứa hẹn sẽ gây ra muôn vàn khó khăn cho chủ nhà Aó.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Bosnia thắng 1 và hòa 1 trong 2 trận đối đầu trước đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Áo: có đội hình mạnh nhất

Bosnia: Asmir Begovic và Goran Zakaric chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bosnia (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Áo 1-1 Bosnia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo