x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ANSAN GREENERS VS JEJU UNITED, 14H00 NGÀY 31/5: THỰC LỰC NHỈNH HƠN

00:02 | 31/05/2020


Không chỉ áp đảo về phong độ, Jeju United còn được đánh giá cao hơn Ansan Greeners về lực lượng.

Nhận định Ansan Greeners vs Jeju United, 14h00 ngày 31/5, vòng 5 hạng 2 Hàn Quốc, sân Ansan Wa~. Không chỉ áp đảo về phong độ, Jeju United còn được đánh giá cao hơn Ansan Greeners về lực lượng.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Trước khi giáp mặt nhau vào chiều nay, Ansan Greeners và Jeju United chưa từng so tài cao thấp, kể cả ở các giải đấu chính thức hay giao hữu. Trên sàn giao dịch, Ansan Greeners dù sắm vai chủ nhà nhưng lại bị đánh giá thấp hơn đội khách Jeju United (1/4:0).

Ansan Greeners khởi đầu mùa giải 2020 khá ấn tượng, khi hạ knock-out chủ nhà Anyang FC 1-0 trong ngày khai mạc. Thế nhưng, 3 vòng kế tiếp họ đều khiến các CVĐ thất vọng não nề, thể hiện qua việc lần lượt gục ngã dưới tay Suwon FC 1-0, Bucheon FC 2-0 và Daejeon Hana Citizen 1-0.

Trong khi đó, sau màn đề-pa khá chệch choạc, Jeju United bắt đầu đi vào quỹ đạo. Ở vòng 4 diễn ra cuối tuần trước, Jeju United đã đánh bại Bucheon FC 1-0 trong bối cảnh bị chấp 0:1/4. Đây là trận đấu mà các học trò HLV Nam Ki-il đã phát huy được hết những phẩm chất tốt nhất của mình.

Không chỉ áp đảo về phong độ, Jeju United còn được đánh giá cao hơn Ansan Greeners về lực lượng. Nên nhớ, dù nhận vé xuống hạng, nhưng Jeju United gần như giữ được nguyên vẹn đội hình đã thi đấu tại K-League 2019. Ở hoàn cảnh đó, Ansan Greeners rõ ràng không phải là mã đầu tư đáng tin.

Ansan Greeners đang gây thất vọng ở mặt trận tấn công, khi mới một lần xé lưới đối phương kể từ đầu giải. Chiều nay, trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Ansan Greeners không có nhiều cơ hội để ăn mừng bàn thắng.

Với Jeju United, dù đang hưng phấn sau khúc khải hoàn 1-0 trước Bucheon, nhưng họ không thể không đề cao sự thận trọng, đặc biệt trong bối cảnh phải đá trên sân khách. Khả năng trận đấu nổ Tài là không cao.

Thông tin tỷ lệ Ansan Greeners vs Jeju United:

Thành tích đối đầu Ansan Greeners vs Jeju United:

- Hai đội chưa từng gặp nhau.

Dự đoán Ansan Greeners vs Jeju United:

Lựa chọn tốt nhất: Jeju United -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ansan Greeners 0-1 Jeju United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo