x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ANH VS MONTENEGRO, 02H45 NGÀY 15/11: TAM SƯ LẤY VÉ

12:03 | 14/11/2019


Chỉ cần giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Montenegro, ĐT Anh sẽ chính thức có tấm vé dự VCK EURO 2020.

Nhận định Anh vs Montenegro, 02h45 ngày 15/11, bảng A - vòng loại EURO 2020, sân Wembley. Chỉ cần giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Montenegro, ĐT Anh sẽ chính thức có tấm vé dự VCK EURO 2020.

TLCA: 0:2 3/4

TX: 3 1/2

Có quá nhiều lý do để các cầu thủ Anh nhập cuộc với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng đêm nay. Thứ nhất và quan trọng nhất, chỉ cần giành 3 điểm, họ sẽ chính thức có tấm vé dự VCK EURO 2020. Thứ hai, đây là trận đấu quốc tế thứ 1.000 của Tam sư, một sự kiện rất đặc biệt và chắc chắn họ không muốn để thua, thậm chí là hòa.

Cũng liên quan đến ĐT Anh, vài ngày gần đây đội bóng này nổi lên vấn đề BHL đội bóng thẳng tay loại bỏ tiền vệ Raheem Sterling khỏi trận đấu với Montenegro do hành vi gây mất đoàn kết nội bộ. Ngôi sao của Man City đã gây hấn với người đàn em Joe Gomez liên quan đến trận thua cuối tuần trước trước Liverpool.

Hành động của LĐBĐ Anh cũng như BHL cho thấy, ĐT Anh sẵn sàng trảm bất cứ cầu thủ nào để mang tới bầu không khí "sạch" nhất cho đội bóng. Nên nhớ rằng Sterling là ngôi sao rất quan trọng của Tam sư, khi anh cùng đội trưởng Harry Kane đang là những chân sút số 1 tại chiến dịch vòng loại với 8 pha lập công.

Tuy mất đi Sterling, nhưng HLV Southgate có lẽ cũng không quá lo lắng, bởi lúc này ĐT Anh đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chất lượng sẵn sàng thay thế. Trong giai đoạn nở rộ tài năng, Jadon Sancho - Marcus Rashford - Kane sẽ là những lựa chọn quá hoàn hảo cho mặt trận tấn công của Tam sư. Tốc độ của Sancho - Rashford cùng bản năng săn bàn và hoạt động độc lập của Kane chắc chắn sẽ khiến đội khách Montenegro gặp khó khăn.

Động lực thi đấu của Montenegro ở trận đấu này gần như bằng 0, bởi họ đã chính thức bị loại khi mới giành 3 điểm sau 7 lượt trận. Đây là trận đấu cuối cùng trong chiến dịch vòng loại của đội bóng này và với thực lực không mạnh, quả thực rất khó để đội bóng này có thể làm nên bất ngờ trên sân Wembley, trong một ngày đặc biệt của Tam sư.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo ĐT Anh chấp tới 0:3 thời điểm đầu, nhưng đến thời điểm hiện tại đã giảm xuống còn 0:2 3/4. Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá quá cáo khả năng vượt kèo thành công của Tam sư. Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng so với lần gần nhất tiếp đón Montenegro (năm 2013, vòng loại World Cup 2014), ĐT Anh chỉ chấp 0:1 1/2. Sự tăng đáng kể mức tỷ lệ cho thấy thầy trò Southgate vẫn sáng cửa vượt kèo trong bối cảnh đội khách đã buông xuôi. 

Thông tin tỷ lệ kèo Anh vs Montenegro:

Chìa khóa thắng kèo Anh vs Montenegro:

- Anh thắng kèo 9/11 trận gần nhất.

- 14/20 trận gần nhất của Anh có tối thiểu 1 bàn hiệp 1.

- 11/20 trận gần nhất của Anh có ít nhất 3 bàn thắng.

- Montenegro thua kèo 11/20 trận gần nhất.

- 14/20 trận gần nhất của Montenegro có tối thiểu 1 bàn hiệp 1. 

Thông tin đối đầu Anh vs Montenegro:

- 5 trận đối đầu trong lịch sử, ĐT Anh thắng 2 trận, hòa 3 trận.

Thống kê phong độ Anh vs Montenegro:

Đội hình dự kiến Anh vs Montenegro:

Dự đoán Anh vs Montenegro:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: ĐT Anh -2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Anh 4-0 Montenegro

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo