x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ANH VS CROATIA, 21H00 NGÀY 18/11: NHIỆM VỤ KHÓ KHĂN

01:04 | 18/11/2018


Nếu muốn đứng đầu bảng và có vé vào bán kết thì ĐT Anh cần phải đánh bại Croatia, tuy nhiên đó là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội quân trẻ trung của HLV Southgate.

Nhận định bóng đá Anh vs Croatia, 21h00 ngày 18/11, UEFA Nations League, sân Wembley. Nếu muốn đứng đầu bảng và có vé vào bán kết thì ĐT Anh cần phải đánh bại Croatia, tuy nhiên đó là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội quân trẻ trung của HLV Southgate.

TLCA: 0:1/2

Tài xỉu: 2 1/2

Chiến thắng đầy bất ngờ của Croatia trước Tây Ban Nha cách đây ít ngày đã khiến tình hình tại bảng 4 - League A trở lên khó lường hơn bao giờ hết. Từ chỗ tưởng như phải xuống thi đấu tại League B mùa tới, Croatia sẽ điền tên mình vào bán kết nếu ca khúc khải hoàn vào tối nay. 

Giống như đội bóng áo ca-rô, Anh sẽ đứng đầu bảng trong trường hợp có thêm 3 điểm. Song nếu thua, họ sẽ rớt xuống vị trí cuối cùng, đồng nghĩa phải lên chuyến tàu ngược xuôi về League B. Trường hợp chỉ có 1 điểm, thầy trò Gareth Southgate giữ nguyên vị trí thứ 2 hiện tại. Khi đó, Tây Ban Nha vào bán kết, còn Croatia xuống hạng.

Dĩ nhiên, Anh là đội bóng được đánh giá cao hơn trên sàn giao dịch. Thế nhưng, so với lần gần nhất tiếp đón Croatia, kèo chấp dành cho họ thấp hơn khá nhiều (0:1/2 so với 0:1). Đó là dấu hiệu cho thấy, “cửa” thắng của “Tam sư” không được đánh giá cao. Thực tế, đánh bại Croatia vào thời điểm hiện tại là nhiệm vụ không hề đơn giản với đội quân trẻ trung của HLV Southgate.

Không những vậy, chính Anh mới là những người cần phải dè chừng vào tối nay. Bởi sau màn thể hiện xuất chúng trước Tây Ban Nha, khả năng Croatia tiếp tục làm nên bất ngờ không phải là ít. Nên nhớ, xét về chất lượng đội hình, Croatia không hề thua kém Anh, thậm chí còn nhỉnh hơn, khi sở hữu nhiều cái tên đã đạt đến đẳng cấp thế giới như Luka Modric, Ivan Rakitic hay Ivan Perišić.

Xét về thành tích kèo, Anh không phải là cái tên đáng tin cậy trên sân nhà. Thống kê 12 trận vừa qua cho thấy, họ chỉ 5 lần vượt rào thành công, tương đương 41,67%. Đặc biệt, lần gần nhất sắm vai kèo trên trước Croatia, Anh đã phụ bạc niềm tin của giới đầu tư, khi khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1 (World Cup 2018). Do đó, nên chọn đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 9 trận, Anh thắng 4, hòa 2, thua 3.

- Theo châu Á, Anh đạt tỷ lệ thắng 50%, còn lại hòa 12,5%, thua 37,5%.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Anh: Kieran Trippier (chấn thương); Luke Shaw, Joseph Gomez (không chắc chắn); Wayne Rooney (giã từ ĐTQG).

Croatia: Josip Pivaric (chấn thương); Ivan Rakitic (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Croatia +1/2

DỰ ĐOÁN: Anh 1-1 Croatia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo