x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ANGERS VS BREST, 20H00 NGÀY 27/9: LÉP VẾ ĐỐI ĐẦU

12:21 | 27/09/2020


Angers đang lép vế Brest về thành tích đối đầu trên sân nhà, khi thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần đây.

Nhận định Angers vs Brest, 20h00 ngày 27/9, vòng 5 VĐQG Pháp, sân Raymond Kopa. Angers đang lép vế Brest về thành tích đối đầu trên sân nhà, khi thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần đây.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Trước khi gặp nhau vào tối nay, Angers và Brest đều có 6 điểm sau 4 vòng, lần lượt đứng ở vị trí 11 và 9 (Brest có chỉ số phụ tốt hơn Angers). Đây là khởi đầu không quá tệ với Angers và Brest nếu biết rằng những đội bóng giàu truyền thống như Lyon hay Bordeaux mới có 5 điểm. Thậm chí, ĐKVĐ PSG cũng mới có 6 điểm như họ.

Trở lại với trận đấu tối nay, Angers với tư cách chủ nhà chấp Brest 0:1/4. Đây là tỷ lệ không thực sự tích cực với thầy trò Stéphane Moulin, bởi cách đây gần 1 năm họ đã nhập cuộc với mức kèo 0:3/4 khi tiếp đón các vị khách đến từ Brittany.

Dù cùng có 6 điểm, nhưng phong độ hiện tại của Angers và Brest lại không tương đồng. Với Brest, họ đang thi đấu quật khởi sau màn đề-pa không tốt. Hai vòng gần đây, Brest toàn thắng, lần lượt trước Dijon và Lorient, ghi trung bình 2,5 bàn/trận.

Trong khi đó, Angers vừa có màn trình diễn đầy thất vọng trước Montpellier. Đây là trận đấu mà các học trò HLV Moulin ghi được 1 bàn nhưng thủng lưới đến 4 lần. Thống kê còn cho thấy, Angers đang lép vế Brest về thành tích đối đầu trên sân nhà, khi thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần đây. Tin rằng, đội khách sẽ bỏ túi ít nhất 1 điểm.

Dưới thời HLV Olivier Dall'Oglio, Brest theo đuổi lối chơi cống hiến thay vì phòng ngự tiêu cực. Sau 4 vòng đầu họ ghi 7 bàn, thủng lưới 9 lần, tức trung bình mỗi trận xuất hiện 4 tình huống lưới rung. Phía đối diện, Angers vừa thủng lưới 4 lần trước Montpellier. Nhiều khả năng trận đấu sẽ lại nổ Tài như 4/5 trận đối đầu vừa qua trên sân của Angers.

Thông tin tỷ lệ Angers vs Brest:

Thành tích đối đầu Angers vs Brest:

- Hai đội đã gặp nhau 18 lần, Angers thắng 4, hòa 5, thua 9.

- Trên sân nhà, Angers thắng 3, hòa 2, thua 4.

Thông tin lực lượng Angers vs Brest:

Angers: Mathias Pereira Lage (chấn thương).

Brest: Denys Bain (chấn thương).

Đội hình dự kiến Angers vs Brest:

Dự đoán Angers vs Brest:

Lựa chọn tốt nhất: Brest +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Angers 2-2 Brest

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo