x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AN GIANG VS KHÁNH HÒA, 15H30 NGÀY 13/7: XÂY CHẮC NGÔI ĐẦU

10:27 | 13/07/2020


Mục tiêu của Khánh Hòa trong chuyến làm khách của An Giang dĩ nhiên là 3 điểm để có thể xây chắc ngôi đầu.

Nhận định An Giang vs Khánh Hòa, 15h30 ngày 13/7, vòng 7 hạng nhất QG, sân An Giang. Mục tiêu của Khánh Hòa trong chuyến làm khách của An Giang dĩ nhiên là 3 điểm để có thể xây chắc ngôi đầu.

 

Khánh Hòa đang có khởi đầu rất tốt trong hành trình tìm đường trở lại V-League. Ngoại trừ trận hòa 1-1 với Phố Hiến hôm 1/7, đội bóng thành phố biển toàn thắng 5 trận còn lại, qua đó chễm trệ trên đỉnh bảng xếp hạng. 

Ở vòng 6 này, Khánh Hòa sẽ chạm trán An Giang. Mục tiêu của đội bóng vừa rớt xuống từ giải đấu số 1 Việt Nam dĩ nhiên là 3 điểm để có thể xây chắc ngôi đầu. Nhìn vào tương quan hiện tại, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân hoàn toàn có cơ hội làm như vậy.

Ngoài việc “ăn đứt” đối thủ về chất lượng đội ngũ, Khánh Hòa còn đang có được sự ổn định cần thiết, điều mà An Giang không làm được. Sau khi bất bại 4 vòng đầu (thắng 2, hòa 2), An Giang toàn bại 2 vòng gần đây, lần lượt trước Bình Phước và Phố Hiến. 

Ngoài ra, sân nhà không phải là lợi thế quá lớn với An Giang. Nếu lấy mốc từ đầu năm 2020, đội bóng miền Tây thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 4, thua 4. Dưới góc độ kèo, họ đẩy giới đầu tư vào cửa tử 5 trong 6 trận được đưa lên sàn giao dịch. 

Sau 6 vòng, Khánh Hòa đã 13 lần xé lưới đối phương. Song chỉ 2 trong số đó được các học trò HLV Võ Đình Tân thực hiện trên sân khách. Nói cách khác, Khánh Hòa đều thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 ở 2 chuyến hành quân từ đầu giải. Trong khi đó, An Giang chỉ ghi 3 bàn sau 3 trận sân nhà. Với những dữ kiện như vậy, sẽ là hết sức rủi ro nếu đặt niềm tin vào mốc trên.

Thông tin tỷ lệ An Giang vs Khánh Hòa:

Thành tích đối đầu An Giang vs Khánh Hòa:

- Trong quá khứ, An Giang vs Khánh Hòa đã 2 lần đụng độ. Kết quả, mỗi đội giành một chiến thắng.

Dự đoán An Giang vs Khánh Hòa:

Lựa chọn tốt nhất: Khánh Hòa -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: An Giang 0-1 Khánh Hòa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo