x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AMIENS VS REIMS, 01H00 NGÀY 5/12: TỰ TIN LÀM KHÁCH

23:47 | 03/12/2019


Trên sân khách, Reims cũng chỉ thua 1/5 trận xa nhà gần nhất, chắc chắn điều này giúp họ tràn đầy tự tin kiếm điểm trong chuyến làm khách của Amiens.

Nhận định Amiens vs Reims, 01h00 ngày 5/12, vòng 16 VĐQG Pháp, sân De la Licorne. Trên sân khách, Reims cũng chỉ thua 1/5 trận xa nhà gần nhất, chắc chắn điều này giúp họ tràn đầy tự tin kiếm điểm trong chuyến làm khách của Amiens.

TLCA: 0:0

TX: 2

Giai đoạn từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11, các cầu thủ Amiens đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng với mạch 7 trận liên tiếp bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng, 3 trận hòa ở sân chơi Ligue 1. Thành tích này giúp các cầu thủ chủ nhà vươn lên nửa trên BXH.

Tuy nhiên, quãng thời gian từ đầu tháng 11 tới nay chứng kiến màn trình diễn nghèo nàn của Amiens, khi họ trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp toàn thua, trong đó nhận 3 thất bại ở Ligue 1. Chính việc xuống dốc không phanh này khiến Amiens đang rơi vào tình trạng khủng hoảng và đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH với 16 điểm, chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 1 điểm.

Đây là cách biệt quá mong manh và Amiens có thể rơi vào nhóm xuống hạng bất cứ lúc nào, thậm chí ngay sau lượt trận thứ 16 giữa tuần này. Chính vì thế, nếu muốn thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, nhiệm vụ của đội chủ nhà là phải hướng đến một chiến thắng. Trước là chấm dứt mạch trận bết bát và quan trọng hơn cả là vươn lên cao hơn trên BXH.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ Reims cũng đang thể hiện phong độ không quá thuyết phục, nhưng để đánh bại được đội bóng này cũng không phải đơn giản. Theo thống kê, Brest toàn hòa ở 3 trận gần nhất trước những đối thủ có trình độ chuyên môn tương đương hoặc nhỉnh hơn Amiens như Bordeaux, Metz hay Angers.

Nếu tính xa hơn, đội bóng đang đứng thứ 11 với 21 điểm chỉ nhận thất bại ở 1/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân khách, Reims cũng chỉ thua 1/5 trận xa nhà gần nhất, trong đó họ từng đánh bại nhà ĐKVĐ PSG ngay tại sân Công viên các Hoàng tử. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, người viết đánh giá cao khả năng ca khúc khải hoàn của đội khách Reims.

Thông tin tỷ lệ kèo Amiens vs Reims:

Thông tin đối đầu Amiens vs Reims:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Amiens thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận.

Thống kê phong độ Amiens vs Reims:

Thông tin lực lượng Amiens vs Reims:

Amiens: Juan Otero nhận án treo giò. Konate, Guirassy ngồi ngoài do chấn thương. Khả năng ra sân của Price, Ghoddos còn bỏ ngỏ.

Reims: Jacques-Alaixys Romao nhận án treo giò. Zeneli chấn thương.

Đội hình dự kiến Amiens vs Reims:

Dự đoán Amiens vs Reims:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Reims -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Amiens 1-2 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo