x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AMIENS VS REIMS, 01H00 NGÀY 16/1: TIN TƯỞNG CHỦ NHÀ

09:54 | 15/01/2020


Dù đang không có phong độ tốt khi chật vật trong nhóm cuối bảng, Amiens vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong cuộc tiếp đón Reims.

Nhận định Amiens vs Reims, 01h00 ngày 16/1, đá bù vòng 16 VĐQG Pháp, sân De la Licorne. Dù đang không có phong độ tốt khi chật vật trong nhóm cuối bảng, Amiens vẫn được tin tưởng sẽ giành kết quả tốt trong cuộc tiếp đón Reims.

TLCA: 0:0

TX: 2

Trận thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Reims ở vòng đấu vừa rồi đã khiến tình hình của Amiens ngày càng trở nên tồi tệ hơn khi đó đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ, riêng ở giải VĐQG Pháp, đó cũng là vòng đấu thứ 7 liên tiếp thầy trò HLV Luka Elsner không biết đến chiến thắng, thậm chí trong số này họ cũng để thua tới 6 và chỉ hoà 1.

Với kết quả nghèo nàn như vậy, Amiens đã bị đẩy xuống vị trí phải đá play-off trụ hạng, cụ thể là vị trí thứ 18 với chỉ 17 điểm sau 19 vòng đấu, cùng khoảng cách chỉ là 2 điểm so với nhóm xuống hạng trực tiếp. Tuy vậy, với việc chỉ kém nhóm an toàn 3 điểm, hy vọng cạnh tranh trụ hạng của thầy trò HLV Luka Elsner vẫn là rất lớn.

Thế nhưng, để cải thiện phong độ như hiện tại là điều không hề dễ dàng với Amiens, nhất là khi ở trận đầu bù vòng 16 tới đây, họ phải chạm trán với đối thủ đầy khó chịu là Reims. Mặc dù ở cuộc đọ sức sắp tới được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm có được sau 3 vòng đấu vừa rồi, Licorne cũng khó trở thành điểm tựa để Amiens có thể trông đợi.

Về phía đối diện, Reims đang ở tình thế trái ngược so với Amiens khi với cuộc cạnh tranh ở nhóm đầu. Cụ thể lúc này, thầy trò HLV David Guion đang đứng thứ 10 với 28 điểm sau 19 vòng đấu và chỉ kém tốp 4 với khoảng cách 4 điểm và lại đang đá ít hơn 1 trận. Không những thế, nếu xét về phong độ, Reims cũng tỏ ra đáng tin cậy hơn so với đội chủ sân Licorne.

Cụ thể ở 7 vòng đấu vừa rồi của giải VĐQG Pháp, thầy trò HLV David Guion đã bất bại tới 6, trong đó, 2/4 trận gần nhất họ cũng giành được chiến thắng. Rõ ràng, xét về chuyên môn, Reims đang tỏ ra hoàn toàn chiếm ưu thế so với Amiens. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường lại vẫn cho thấy những đánh giá tích cực với đội chủ sân Licorne khi đưa ra mức kèo hoà được thua.

Chưa nói đển điểm ăn thấp hơn so với phía đối diện, việc tỷ lệ chính được niêm yết như vậy đã là 1 tín hiệu tích cực cho Amiens trong bối cảnh họ thất thế hoàn toàn về chuyên môn so với đối thủ. Hơn nữa, cũng cần nhớ rằng, lần gần nhất tiếp đón Reims, đội chủ sân Licorne còn bị chấp 1/4, chính vì vậy, với mức tỷ lệ như hiện tại, vẫn có thể trông đợi vào bất ngờ từ thầy trò HLV Luka Elsner.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, thêm vào đó là phong độ có phần nghèo nàn từ hàng công 2 đội cũng như kết quả đối đầu trên sân Licorne cũng thường xuyên xuất hiện ít bàn thắng được ghi, khả năng cho kịch bản tưng bừng ở trận đấu này là hết sức hạn chế, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo Amiens vs Reims:

 

Thành tích đối đầu Amiens vs Reims:

- 23 lần đụng độ gần đây, Amiens đã thắng 7, trong khi Reims chỉ thắng 6.

- Trên sân nhà, Amiens đã thắng 4, hoà 5 và thua 1 ở 10 lần chính thức tiếp đón Reims vừa rồi.

- Mùa trước, Amiens đã thắng 4-1 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về 2 đội hoà 2-2 trên sân của Reims.

Thông tin lực lượng Amiens vs Reims:

Amiens: Bogani Zungu trở lại sau án treo giò; chỉ có Gael Kakuta và Prince vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Reims: Xavier Chavalerin, Nathanael Mbuku và Jacques-Alaixys Romao    dính án treo giò; trong khi Arber Zeneli cũng vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Amiens vs Reims:

Dự đoán Amiens vs Reims:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Amiens 1-0 Reims

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo