x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AMIENS VS PSG, 23H30 NGÀY 15/02: KHÔNG THỂ NGĂN CẢN

00:12 | 15/02/2020


PSG đang reo rắc nỗi kinh hoàng với liên tiếp các màn vùi dập đối thủ, thế nên với số phận của kẻ yếu, Amiens gần như không có cơ hội trong trận đấu đêm nay.

Nhận định Amiens vs PSG, 23h30 ngày 15/02, vòng 25 VĐQG Pháp, sân De la Licorne. PSG đang reo rắc nỗi kinh hoàng với liên tiếp các màn vùi dập đối thủ, thế nên với số phận của kẻ yếu, Amiens gần như không có cơ hội trong trận đấu đêm nay.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

PSG đang reo rắc nỗi kinh hoàng trên khắp xứ lục lăng với liên tiếp các màn vùi dập đối thủ, từ Ligue 1, Cúp Liên đoàn, Cúp Quốc gia cho đến Champions League. Cách đây 3 ngày, dù phải đá trên sân đối phương, nhưng Les Parisiens đã hạ knock-out chủ nhà Dijon tới 6-1 để ghi tên mình vào bán kết Cúp QG.

Còn cuối tuần trước, PSG đã khiến Lyon choáng váng với thắng lợi 4-2 trong bối cảnh dẫn trước đối thủ 3-0 từ phút 47. Tính từ thời điểm bất ngờ sẩy chân trước Dijon tại Ligue 1 hôm 2/11/2019, PSG không nhận thêm bất cứ thất bại nào. Cụ thể, thầy trò Thomas Tuchel giành 19 chiến thắng (12 ghi từ 3 bàn trở lên) và hòa 2 trận hòa trên mọi đấu trường.

Trên sân khách, PSG còn gây ấn tượng hơn, khi đang sở hữu mạch 11 trận toàn thắng, ghi trung bình 3,27 bàn/trận. Nhìn vào những con số thống kê trên, NHM Amiens có lý do để lo lắng cho số phận của thầy trò Luka Elsner khi 2 đội chạm trán nhau vào đêm nay. Thực tế, các CĐV Les Licornes không lo lắng cũng không được.

Ngoài việc phải đương đầu với đội bóng được ví là cỗ máy chiến thắng, Amiens đang thi đấu rất thất vọng, thể hiện qua việc đã trải qua trận thứ 9 liên tiếp chỉ hòa và thua, trong đó có thất bại 1-4 trước chính PSG ở lượt đi Ligue 1. Theo châu Á, họ cũng không làm tốt hơn là bao. Thống kê 7 trận vừa qua cho thấy, Amiens chỉ một lần vượt rào thành công, còn lại hòa 1, thua 5.

Thông tin tỷ lệ Amiens vs PSG:

Thành tích đối đầu Amiens vs PSG:

- Hai đội đã gặp nhau 7 trận, Amiens bất thắng với hòa 1, thua 6.

- Trên sân nhà, Amiens hòa 1, thua 3. 

Thông tin lực lượng Amiens vs PSG:

Amiens: Mbenza, Talal, Bodmer, Lahne, Gouano (chấn thương).

PSG: Neymar, Dagba, Diallo (chấn thương).

Đội hình dự kiến Amiens vs PSG:

Amiens: Gurtner, Fongang, Dibassy, Calabresi, Opoku, Monconduit, Blin, Diabaté, Kakuta, Tovar, Guirassy.

PSG: Navas, Kimpembe, Kehrer, Kurzawa, Meunier, Verratti, Gueye, Draxler, Di Maria, Mbappé, Icardi.

Dự đoán Amiens vs PSG:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: PSG -1 1/2 

DỰ ĐOÁN: Amiens 1-4 PSG

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo