x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALMERIA VS GIRONA, 0H00 NGÀY 18/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

16:34 | 17/09/2019


Bước vào lượt trận giữa tuần này, lợi thế dành cho Almeria là việc họ được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng 2 trận đã đấu.

Nhận định Almeria vs Girona, 0h00 ngày 18/9, vòng 6 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Mediterráneo. Bước vào lượt trận giữa tuần này, lợi thế dành cho Almeria là việc họ được chơi trên sân nhà, nơi họ toàn thắng 2 trận đã đấu.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Dù thi đấu rất nỗ lực ở mùa giải trước, song Almeria không thể cạnh tranh được tấm vé thăng hạng, khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH với 60 điểm. Đây là thành tích khiến NHM cũng như BLĐ đội bóng không khỏi thất vọng, bởi Almeria là đội bóng có thực lực và được đánh giá rất cao.

Bước sang mùa giải mới, Almeria như thường lệ vẫn đặt ra mục tiêu sớm trở lại sân chơi La Liga. Những gì mà đội bóng này thể hiện từ đầu mùa giải đang mang tới những tín hiệu rất tích cực. Dù có giai đoạn giao hữu khá nghèo nàn về chuyên môn, nhưng đến lúc này Almeria đang duy trì thành tích bất bại 5 trận đã đấu, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Điểm mạnh trong thành công của Almeria chính là nhờ hàng phòng ngự chơi rất tập trung với việc chỉ nhận 1 bàn thua từ đầu mùa. Và với 13 điểm đang có, Almeria vươn lên thứ 3 trên BXH, bằng điểm với đội nhì bảng Zaragora và kém đội đầu bảng Cadiz đang giành được số điểm tuyệt đối sau 5 lượt trận.

Bước vào lượt trận giữa tuần này, lợi thế dành cho Almeria là việc họ được chơi trên sân nhà. Tại tổ ấm của mình, đoàn quân HLV Fran Fernández toàn thắng 2 trận đã đấu, ghi 4 bàn, chưa để lọt lưới bàn nào. Đáng chú ý, cả 2 trận đấu đó các cầu thủ Almeria đều chấp kèo 0:1/4 tương tự như trận đấu đêm nay.

Viễn cảnh giành chiến thắng của Almerica càng có cơ sở, bởi họ chỉ phải tiếp đón Girona, đội bóng mới bị xuống hạng từ La Liga hồi đầu mùa. Về cơ bản các cầu thủ Girona vẫn đang thi đấu khá ổn định với 7 điểm có được sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, cả 7 điểm đó đều được họ tích lũy trên sân nhà. Còn lại 2 trận sân khách từ đầu mùa, Girona đều trắng tay, trong đó trận gần nhất họ cũng được chấp 0:1/4 như trận này.

Thông tin tỷ lệ kèo Almeria vs Girona:

Thông tin đối đầu Almeria vs Girona:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Almeria thắng 6 trận, hòa 4 trận.

Dự đoán Almeria vs Girona:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Almeria -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Almeria 1-0 Girona

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo