x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALIANZA LIMA VS PALESTINO, 7H30 NGÀY 8/5: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

23:24 | 07/05/2019


Do đã chắc chắn bị loại ngay từ vòng bảng nên Alianza Lima không cần phải gắng sức. Khả  năng cao đội khách lại tiếp tục có được chiến thắng giống như những gì họ đã làm được ở trận lượt đi.

Nhận định Alianza Lima vs Palestino, 7h30 ngày 8/5, bảng A Copa Libertadores, sân Alejandro Villanueva. Do đã chắc chắn bị loại ngay từ vòng bảng nên Alianza Lima không cần phải gắng sức. Khả  năng cao đội khách lại tiếp tục có được chiến thắng giống như những gì họ đã làm được ở trận lượt đi.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Alianza Lima chưa có bất cứ chiến thắng nào tại bảng A Copa Libertadores và đã chắc chắn bị loại. Trận cuối cùng của vòng bảng này chỉ còn là trận cầu mang tính thủ tục với đội chủ nhà.

Có lẽ họ cũng chẳng quá thiết tha, mặn mà với giải đấu này nữa. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào giải Quốc nội, nơi họ mới chỉ có được 16 điểm sau 12 vòng và cũng chỉ đứng ở lưng chừng BXH. Giải Quốc nội lúc này mới là ưu tiên số một.

Phong độ của Alianza Lima gần đây cực tệ với chỉ 1 chiến thắng trong số 12 trận gần nhất. Trên sân nhà, họ cũng mới chỉ có đúng 1 chiến thắng trong số 5 trận sân nhà gần đây. Thành tích đó của Alianz Lima vô cùng đáng thất vọng.

Trong khi đó, Palestino cũng không khá khẩm hơn với 3 chiến thắng và thua tới 5/10 trận gần nhất. Tại Copa Libertadores, họ cũng mới chỉ có 1 chiến thắng (trận lượt đi với Alianza Lima) và cũng đã chắc chắn  bị loại.

Với mức kèo 0:0 ở trận đấu này, chúng tôi không thực sự tin tưởng vào đội chủ nhà. Khả  năng cao đội khách lại tiếp tục có được chiến thắng giống như những gì họ đã làm được ở trận lượt đi. Về cơ bản, Alianza Lima cũng không cần phải gắng sức.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi, Palestino đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Alianza Lima: Gallese (GK), Godoy, Salazar, Duclos, Guidino, Ramirez, Costa, Cartagena, Manzaneda, Ugarriza, Quevedo.

Palestino: Gonzalez (GK), Guerrero, Soto, Jorquerra, Farias, Vejar, Fernandez, Del Pino, Cortes, Paserirni, Ahumada.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Palestino (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Alianza Lima 0-1 Palestino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo