x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAVES VS VALENCIA, 03H00 NGÀY 07/3: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

10:31 | 06/03/2020


Nhận định Alaves vs Valencia, 03h00 ngày 07/3 thuộc vòng 27 VĐQG Tây Ban Nha. Sân nhà sẽ là điểm tự để Alaves hạ bầy dơi.

Nhận định bóng đá Alaves vs Valencia, 03h00 ngày 07/3 thuộc vòng 27 VĐQG Tây Ban Nha. Sân nhà sẽ là điểm tự để Alaves hạ bầy dơi.

Ở trận lượt đi mùa này, với ưu thế sân nhà, Valencia đã vượt qua Alaves với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 4 của Los Che trong 5 màn đụng độ Alaves gần nhất ở La Liga. Hiện tại, với 41 điểm, "bầy dơi" đang đứng thứ 7 trên BXH. Thành tích của họ ấn tượng hơn rất nhiều so với Alaves, đội bóng đang đứng thứ 13 với 31 điểm.

Nhưng ở màn tái ngộ đêm nay giữa 2 đội, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ 0:0. Đây là tỷ lệ khá khiêm tốn, cho thấy giới cầm cân nảy mực không đánh giá quá cao Valencia. Nên nhớ, trong 2 chuyến làm khách gần nhất ở Alaves, Los Che đều được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ từ 1/4:0 cho tới 3/4:0.

Ở vòng đấu trước, Valencia đã có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Betis tại sân nhà. Tuy nhiên, đây mới là chiến thắng đầu tiên của thầy trò Albert Celades sau 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường. Tính ra, ở 6 trận gần nhất, "bầy dơi" đã có tới 4 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Đặc biệt, Valencia vốn không được đánh giá cao trong các chuyến làm khách. Tính riêng ở La Liga, Los Che không thắng 4 trận sân khách gần đây và đều để thua tỷ lệ châu Á. Ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, đội chủ sân Mestalla đã dễ dàng để thua Osasuna với tỷ số 1-3.

Càng khó cho Valencia khi ở trận đấu đêm nay, họ vẫn thiếu vắng 3 nhân tố quan trọng vì chấn thương là Maximilano Gomez, Eliaquim Mangala, Ezequiel Garay. Chưa kể, một số cầu thủ khác của HLV Celades cũng có thể vắng mặt vì lý do tương tự.

Trong khi đó, Alaves đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. Cụ thể, ở 5 vòng đấu gần đây, thầy trò Asier Garitano chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 2, hòa 2, thua 1). Trong 5 trận đấu này, họ có 4 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á. Đáng kể hơn, tại sân nhà, Alaves vừa thắng liên tiếp 2 trận trước Eibar và Bilbao. Nhìn xa hơn, họ chỉ thua 2/10 trận sân nhà gần nhất. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng đội bóng của HLV Asier Garitano.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Alaves vs Valencia

Alaves-vs-Valencia-odds

Thống kê phong độ Alaves vs Valencia

phong-do-alves-vs-valencia

Thông tin đối đầu Alaves vs Valencia

- Ở lượt đi, Valencia đánh bại Alaves với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Valencia thắng 4/5 màn chạm trán Alaves gần nhất ở La Liga.

- Cả 8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở La Liga kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Trong 8 màn đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở La Liga, có tới 7 trận kết thúc với chiến thắng thuộc về đội chủ nhà.

Thông tin lực lượng Alaves vs Valencia

- Alaves: Vắng Tomas Pina (chấn thương) và Aleix Vidal (treo giò); Khả năng ra sân của Roberto Jimenez còn bỏ ngỏ.

- Valencia: Vắng Maximilano Gomez, Eliaquim Mangala, Ezequiel Garay (chấn thương); Khả năng ra sân của Francis Coquelin, Rodrigo Moreno, Manu Vallejo và Cristiano Piccini còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Alaves vs Valencia

doi-hinh-alves-vs-valencia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Alaves cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:2-0)

Xem thêm tại: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo