x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAVES VS BETIS, 19H00 NGÀY 13/9: KHÁC BIỆT TỪ KHÁCH

10:32 | 13/09/2020


Dù phải làm khách, thế nhưng trước 1 đối thủ không quá mạnh, hy vọng để Betis tạo ra khác biệt trước Alaves đang là không hề nhỏ.

Nhận định Alaves vs Betis, 19h00 ngày 13/9, vòng 1 VĐQG Tây Ban Nha, sân Mendizorroza. Dù phải làm khách, thế nhưng trước 1 đối thủ không quá mạnh, hy vọng để Betis tạo ra khác biệt trước Alaves đang là không hề nhỏ.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Mặc dù cũng đã phải khá chật vật, thế nhưng điều quan trọng là Alaves đã thành công với nhiệm vụ trụ hạng ở mùa giải vừa rồi qua đó nối dài chuỗi ngày được thi đấu ở hạng cao nhất xứ đấu bò lên con số 5 mùa liên tiếp. Và ở mùa giải năm nay, cũng không có gì khác hơn khi mục tiêu của thầy trò HLV Pablo Machin vẫn chỉ là trụ hạng.

Và cuối tuần này, Alaves sẽ có trận đấu mở màn mùa giải mới của mình bằng cuộc chạm trán với Betis, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Pablo Machin đang được kỳ vọng sẽ có giành được khởi đầu thuận lợi. Nên nhớ ở mùa trước, Mendizorroza đã góp sức khá nhiều cho thành công trong cuộc chiến trụ hạng của Alaves khi sau 19 trận họ đã thắng tới 7 và hoà 6.

Tuy nhiên thì vẫn cần phải lưu ý rằng, đối thủ mà thầy trò HLV Pablo Machin phải chạm trán tới đây không phải hạng dễ chịu chút nào. Mặc dù mùa trước cũng đã chơi không tốt khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 15, thế nhưng với sự chuẩn bị khá tích cực, hy vọng dành cho Betis ở mùa giải năm nay là không hề nhỏ và chẳng nói đâu xa chính là trận đấu với Alaves tới đây.

Về nhân sự, bên cạnh việc mang về những bản hợp đồng đáng kỳ vọng như Martin Montoya, Victor Ruiz hay Claudio Bravo thì kết quả thi đấu giao hữu trước mùa cũng giúp Betis đem đến hy vọng với người hâm mộ, cụ thể sau 3 trận họ đều đã toàn thắng. Đây được xem như 1 màn chạy đà hoàn hảo của đội bóng xứ Andalusia dưới thời tân HLV Manuel Pellegrini.

Ở trận đấu tới, dù phải làm khách, thế nhưng trước 1 đối thủ không quá mạnh, lại thêm việc cũng không có bổ sung nào chất lượng về nhân sự cũng như có kết quả giao hữu trước giải không tốt vớ 3 thất bại và 1 hoà sau 4 trận, hy vọng để Betis tạo ra khác biệt trước Alaves đang là không hề nhỏ. Điều này cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi mức kèo được đưa ra là hoà được thua.

Mặc dù không quá ấn tượng, thế nhưng với mức tỷ lệ như vậy, đánh giá cho Betis đang là khá tích cực, lại thêm điểm ăn đang giữ thấp hơn, rõ ràng là sự kỳ vọng dành cho đội bóng này là không nhỏ. Vì vậy, hoàn toàn có thể trông đợi vào màn ra mắt thuận lợi cho tân HLV Manuel Pellegrini tới đây. 

Những trận giao hữu trước giải vừa rồi của 2 đội đã chứng kiến khá nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng nên nhớ rằng tính chất của nó vẫn chỉ là những trận giao hữu. Còn trận đấu tới đây, khi bước vào mùa giải chính thức, e rằng sẽ khó để điều này tái diễn, nhất là trong bối cảnh mà hàng hàng công cả 2 vốn không được đánh giá cao, lại thêm mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4. Chính vì vậy, mốc dưới được xem là đáng tin hơn trong hoàn cảnh này. 

Thông tin tỷ lệ kèo Alaves vs Betis:

Thành tích đối đầu Alaves vs Betis:

- 15 lần đụng độ gần đây, Alaves đã thắng 5, còn Betis thắng 6.

- Trên sân nhà, Alaves đã thắng 2, còn lại thua tới 4 ở 8 lần tiếp đón Betis vừa rồi.

- Alaves đã bất bại cả 4 lần chạm trán Betis vừa rồi.

- Đội cửa trên đã không thắng kèo châu Á ở cả 5 lần đụng độ gần nhất.

Thông tin lực lượng Alaves vs Betis:

Alaves: Manu Garcia vắng mặt vì chấn thương; trong khi Adrian Marin và Rafa Navarro cũng chưa chắc chắn ra sân.

Betis: Juanmi dính án treo giò; trong khi Dani Martin, Victor Camarasa và Francis cũng vắng mặt vì chấn thương; còn Antonio Sanabria và Victor Ruiz cũng chưa chắc ra sân.

Đội hình dự kiến Alaves vs Betis:

Dự đoán Alaves vs Betis:

Lựa chọn tốt nhất: Betis (0) cả trận và Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Alaves 0-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo