x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALANYASPOR VS GALATASARAY, 00H30 NGÀY 6/2: NỖI LO XA NHÀ

15:38 | 05/02/2020


Galatasaray vẫn đang mang đến sự thất vọng trên sân khách, họ chỉ thắng được 2 trên 11 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường (thua 4, hòa 5).

Nhận định Alanyaspor vs Galatasaray, 00h30 ngày 6/2, lượt đi tứ kết Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Alanya Oba. Galatasaray vẫn đang mang đến sự thất vọng trên sân khách, họ chỉ thắng được 2 trên 11 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường (thua 4, hòa 5).

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Alanyaspor được xác định là đối thủ ưa thích của Galatasaray. Trong vòng 8 trận đối đầu trước đây tính trên mọi đấu trường, Alanyaspor bất thắng với 1 trận hòa, Galatasaray thắng 7 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Trận đối đầu ở mùa giải này thuộc khuôn khổ giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Galatsaray đã đánh bại Alanyaspor với tỷ số 1-0.

Tuy nhiên, ở lần tái ngộ sắp tới, Galatasaray lại không nhận được sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Kèo châu Á trận Alanyaspor vs Galatasaray tính đến tối 4/2 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn châu Âu có thể hiểu rằng kèo handicap cả trận chỉ là 0:0.

Điều đáng bàn là hầu hết các nhà cái tại lục địa già đều đang liên tục giảm điểm cửa thắng của Alanyaspor, tăng điểm cửa hòa và tăng điểm cửa thắng của Galatasaray. Tính đến tối 4/2, dựa theo mức chỉ số trung bình, Alanyaspor hoàn toàn xếp ở thế cửa trên với mức chấp theo handicap vào khoảng 0:1/4.

Tất cả các lần đối đầu trước đây, Galatasaray đều xếp chiếu trên với mức chấp dao động từ -1/2 đến -1 1/2. Vì vậy, với việc Alanyaspor chấp -1/4 ở trận đấu sắp tới, Galatasaray sớm cho thấy họ là kênh đầu tư kém an toàn. Thực tế cho thấy, ở thời điểm hiện tại, Alanyaspor đang có quá nhiều cơ hội để có thắng lợi trước đối thủ kỵ rơ.

Alanyaspor hiện đang xếp thứ 4 trên BXH giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 38 điểm sau 20 trận. Trong khi đó Galatasaray mới có 36 điểm, xếp thứ 6. Trong vòng 8 trận sân nhà gần đây, Alanyaspor bất bại với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Bên kia chiến tuyến, Galatasaray vẫn đang mang đến sự thất vọng trên sân khách, họ chỉ thắng được 2 trên 11 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường (thua 4, hòa 5).

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Alanyaspor vs Galatasaray:

Thông tin đối đầu Alanyaspor vs Galatasaray:

- Galatasaray thắng 7, hòa 1 trên 8 trận đối đầu Alanyaspor trước đây.

Dự đoán Alanyaspor vs Galatasaray:

Lựa chọn tốt nhất: Alanyaspor -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Alanyaspor 2-1 Galatasaray

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo