x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ALAJUELENSE VS DEPORTIVO SAPRISSA, 07H00 NGÀY 01/06: THOẢI MÁI NHẬP CUỘC

23:36 | 31/05/2020


Sự ổn định đang giúp Deportivo Saprissa tạo ra cách biệt an toàn và thoải mái về mặt tâm lý trước chuyến làm khách đến sân của Alajuelense ngày hôm nay.

Nhận định Alajuelense vs Deportivo Saprissa, 07h00 ngày 01/06, vòng 19 VĐQG Costa Rica, sân Alejandro Morera Soto. Sự ổn định đang giúp Deportivo Saprissa tạo ra cách biệt an toàn và thoải mái về mặt tâm lý trước chuyến làm khách đến sân của Alajuelense ngày hôm nay.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Cuộc chiến này là tâm điểm của vòng 19 bởi đôi bên đều là những cái tên sáng giá ở giải VĐQG Costa Rica và hiện đang chia sẻ 2 vị trí đầu tiên. Alajuelense có lợi thế sân nhà ở trận này nhưng họ lại không có được tâm lý thoải mái như đối phương. Alajuelense đang kém chính Deportivo Saprissa 7 điểm và cách biệt như vậy không dễ san lấp.

Hơn thế nữa, tinh thần của Alajuelense không còn hưng phấn, sau khi họ bất ngờ gục ngã tới 1-3 trên sân của AD Grecia mới đây. Dẫu toàn thắng 6 vòng sân nhà gần nhất, nhưng Alajuelense cũng không được đánh giá quá cao ở trận này. Kèo chấp đồng banh của họ đang có điểm bỏ, và không loại trừ khả năng trước giờ bóng lăn tỷ lệ chính về mức 0:0.

Nên nhớ Deportivo Saprissa không phải là đối thủ nhẹ ký, và đội bóng này vẫn duy trì được phong độ ổn định. 5 vòng gần nhất thì Deportivo Saprissa đều bất bại, với 4 chiến thắng và 1 lần chia điểm. Sự ổn định đó giúp họ tạo ra cách biệt an toàn và thoải mái về mặt tâm lý trước chuyến làm khách đến sân của Alajuelense ngày hôm nay.

Có một chi tiết không thể bỏ qua là cái dớp với cửa trên khi đôi bên đối đầu thời gian gần đây. Thống kê ghi nhận việc 6 lần chạm trán mới nhất giữa 2 đội thì cửa trên đều không làm hài lòng giới đầu tư (thua kèo 5, hòa kèo 1). Cả 2 lần tiếp Deportivo Saprissa trên sân nhà gần nhất mà Alajuelense chấp 1/4, họ đều không thể khải hoàn trước các vị khách.

Khả năng cởi mở của cặp đấu này được người viết kỳ vọng nhiều. Saprissa đang thoải mái về tâm lý khi có cách biệt an toàn về điểm số với đối thủ. Nếu như Alajuelense tấn công ấn tượng trên sân nhà thì Saprissa cũng đang sở hữu mạch 14 trận liên tiếp ghi bàn ở giải VĐQG. Ngoài ra thì 3/4 lần gặp nhau gần nhất giữa đôi bên cũng xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Alajuelense vs Deportivo Saprissa:

Thành tích đối đầu Alajuelense vs Deportivo Saprissa:

- Mỗi bên có 2 chiến thắng ở 10 lần đụng độ chính thức gần nhất.

- Alajuelense thắng 4 và thua 2 ở 10 lần đón tiếp Saprissa trên sân nhà mới đây.

Dự đoán Alajuelense vs Deportivo Saprissa:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Deportivo Saprissa cả trận

DỰ ĐOÁN: Alajuelense 1-2 Deportivo Saprissa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo