x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AL SADD VS HIENGHENE SPORT, 00H30 NGÀY 12/12: TRÌNH ĐỘ VƯỢT TRỘI

11:35 | 11/12/2019


Với nhân sự cũng như trình độ hoàn toàn vượt trội so với Hienghene Sport, sẽ không khó để chủ nhà Al Sadd giành được một thắng lợi đậm đà.

Nhận định Al Sadd vs Hienghene Sport, 00h30 ngày 12/12, vòng 1 FIFA Club World Cup 2019, sân Jassim bin Hamad. Với nhân sự cũng như trình độ hoàn toàn vượt trội so với Hienghene Sport, sẽ không khó để chủ nhà Al Sadd giành được một thắng lợi đậm đà.

TLCA: 0:3 1/2

TX: 4 3/4

Giải Vô địch các CLB Thế giới năm nay được tổ chức tại Qatar với 6 đại diện là ĐKVĐ CLB ở 6 khu vực trên thế giới cùng đội chủ nhà Al Sadd. Theo phân loại ở vòng 1, chủ nhà Al Sadd sẽ có cuộc đối đầu với Hienghene Sport, đại diện đến từ New Caledonia, đồng thời là nhà ĐKVĐ Châu Đại Dương.

Hienghene Sport là cái tên khá lạ lẫm với ngay cả giới chuyên môn, đội bóng này là đại diện của New Caledonia một lãnh thổ hải ngoại thuộc Pháp. Với chức vô địch Châu Đại Dương cho cấp độ CLB hồi tháng 5 vừa qua, Hienghene Sport là đội bóng đại diện cho khu vực này thi đấu ở Giải VĐ các CLB Thế giới năm nay.

Đến từ 1 nền bóng đá có đội tuyển đứng ở vị trí thứ 156 trên BXH FIFA, không khó để nhận thấy sự chênh lệch quá lớn với Al Sadd – nhà ĐKVĐ của Qatar. Chính vì vậy, việc Hienghene Sport có mặt ở giải đấu lần này cũng không được đánh giá cao và khả năng họ phải dừng bước sớm trước đại diện của nước chủ nhà là rất lớn.

Về phía Al Sadd, sự đầu tư mạnh mẽ những năm trở lại đây đang giúp đội bóng này đang dần lấy lại vị thế ở châu lục. Ở AFC Champions League vừa rồi, thầy trò HLV Xavi cũng đã vào tới bán kết và chỉ chịu thất bại khá đáng tiếc trước Al Hilal. So với Hienghene Sport, nhân sự cũng như trình độ của Al Sadd là hoàn toàn vượt trội.

Không những thế, ở giải đấu lần này họ còn được chơi trên sân nhà, đây được xem như lợi thế rất lớn với thầy trò HLV Xavi. Điều đáng ngại nhất với Al Sadd lúc này là phong độ không quá ấn tượng thời gian vừa qua khi chỉ thắng 2 và hoà 1 sau 4 trận, tuy nhiên trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều, mục tiêu chiến thắng vẫn nằm trong khả năng của họ.

Trên sàn giao dịch châu Á, Al Sadd cũng đang cho thấy sự áp đảo khi được xếp ở mức chấp lên tới 3 1/2, dù điểm ăn có phần thấp hơn cho đại diện New Caledonia, thế nhưng rõ ràng mức kèo này đang cho thấy sự chênh lệch quá lớn về trình độ và khả năng để thầy trò HLV Xavi giành chiến thắng, thậm chí thắng cách biệt cũng là rất lớn.

Trong khi đó, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 4 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, mặc dù sở hữu hàng công mạnh cũng như lối chơi tấn công rực lửa, thế nhưng trước đối thủ mới lần đầu gặp mặt như Hienghene Sport, khả năng Al Sadd cần thời gian tiếp cận là cũng không nhỏ. Còn Hienghene Sport cũng khó mà trông đợi vào khả năng nhập cuộc cởi mở khi đội bóng này không được đánh giá cao, vì vậy sẽ khó để kịch bản bùng nổ của trận đấu diễn ra,

Thông tin tỷ lệ kèo Al Sadd vs Hienghene Sport:

Thành tích đối đầu Al Sadd vs Hienghene Sport:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình dự kiến Al Sadd vs Hienghene Sport:

Al Sadd: Al Sheeb, Hassan, Ismail, Khoukhi, Ali, Gabi, Woo-young, Assadalla, Afif, Bounedjah, Al-Haidos.

Hienghene Sport: Bertrand Kai, M. Kayara, Dahite, Nyikeine, Dinet, Kayara, Yentao, Bamy, Sinem, G. Kayara, Guacar.

Dự đoán Al Sadd vs Hienghene Sport:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Al Sadd (-3 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Al Sadd 4-0 Hienghene Sport

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo