x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AKHISAR VS GOZTEPE, 00H00 NGÀY 30/10: KHÓ ĐỂ GƯỢNG DẬY

23:50 | 28/10/2018


Vừa bị Sevilla vùi dập 0-6 ở Tây Ban Nha cách đây vài ngày, Akhisar càng khó hứa hẹn sẽ gượng dậy ở giải quốc nội chỉ sau vài ngày.

Nhận định bóng đá Akhisar vs Goztepe, 00h00 ngày 30/10, vòng 10 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Spor Toto Akhisar. Vừa bị Sevilla vùi dập 0-6 ở Tây Ban Nha cách đây vài ngày, Akhisar càng khó hứa hẹn sẽ gượng dậy ở giải quốc nội chỉ sau vài ngày.

Mùa giải trước Akhisar thi đấu không mấy ấn tượng tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, chỉ cán đích ở vị trí thứ 11 trên BXH với 42 điểm sau 34 trận, đủ để trụ hạng. Tuy nhiên, tại Cúp Quốc gia, Akhisar đã tạo nên bất ngờ lớn khi vượt qua một loạt các đối thủ khó chơi trước khi đánh bại đại gia Fenerbahce ở chung kết.

Nhưng rồi chính chiếc Cúp quốc gia ấy lại đang báo hại Akhisar. Dù muốn hay không thì Akhisar vẫn phải đá vòng bảng Europa League. Kết quả là mặt trận Cúp châu Âu đã vắt kiệt quệ nguồn lực của đội bóng này. 5 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường Akhisar toàn thua. Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2018/19, Akhisar mới giành được 5 điểm sau 9 trận, xếp ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Mùa giải trước khi tiếp đón Goztepe trên sân nhà, Akhisar chấp -1/2 theo tỷ lệ kèo châu Á. Lần tái ngộ này Goztepe chấp ngược -1/4. Chỉ cần có được thông tin này là người hâm mộ cũng đủ để cảm nhận thấy rằng khả năng giành điểm của Akhisar trong 90 phút tranh tài sắp tới là rất thấp. Thực tế Goztepe xứng đáng được tin tưởng khi đang đạt phong độ rất cao, thắng 4 trên 5 trận gần đây và hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 15 điểm sau 9 trận.

Ngoài việc được nghỉ ngơi trọn vẹn một tuần lễ để chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo, Goztepe còn nhận được "điểm cộng" từ thông tin lực lượng. Theo đó, đội khách vắng một cầu thủ duy nhất là Adama Traore vì chấn thương. Trong khi đó phía chủ nhà, Ali Adiguzel, Serginho, Bilal Kisa và Avdija Vrsajevic không thể góp mặt vì lý do tương tự. Vừa bị Sevilla vùi dập 0-6 ở Tây Ban Nha cách đây vài ngày, Akhisar càng khó hứa hẹn sẽ gượng dậy ở giải quốc nội chỉ sau vài ngày.

Thông tin tỷ lệ:

Thông tin đối đầu:

- Akhisar thắng 6, hòa 6, thua 1 trên 13 trận đối đầu trước đây.

- Tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa trước, Goztepe thắng 1, hòa 1 và toàn thắng theo kèo châu Á khi đối đầu Akhisar. 

Thông tin lực lượng:

Akhisar: Ali Adiguzel, Serginho, Bilal Kisa và Avdija Vrsajevic chấn thương.

Goztepe: Adama Traore chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Goztepe -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Akhisar 1-2 Goztepe

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo