x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS HEERENVEEN, 23H30 NGÀY 14/9: LÀM KHÓ CHỦ NHÀ

23:49 | 13/09/2019


Lối chơi đậm chất thể lực và cực kỳ quyết liệt của Heerenveen vẫn thường gây ra rất nhiều khó khăn cho Ajax.

Nhận định Ajax vs Heerenveen, 23h30 ngày 14/9, vòng 6 VĐQG Hà Lan, sân Amsterdam Arena. Lối chơi đậm chất thể lực và cực kỳ quyết liệt của Heerenveen vẫn thường gây ra rất nhiều khó khăn cho Ajax.

TLCA: 0:2 1/2

TX: 4 1/4

Thông tin người hâm mộ Việt Nam quan tâm ở trận Ajax vs Heerenveen là liệu Đoàn Văn Hậu có được Heerenveen điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu? Tin không vui là hậu vệ gốc Thái Bình không kịp làm Visa để bay sang Hà Lan trước ngày 14/9.

Cụ thể, đến ngày 10/9 vừa qua, Văn Hậu mới bắt đầu được làm các thủ tục Visa sang Hà Lan. Quá trình này sẽ mất từ 3 đến 5 ngày, đồng nghĩa với việc hậu vệ sinh năm 1999 nếu kịp cũng chỉ có thể sang Hà Lan để làm khán giả theo dõi trận đấu giữa Ajax vs Heerenveen.

Vắng mợ liệu chợ còn đông? Chưa có sự phục vụ của Văn Hậu tất nhiên Heerenveen không vui nhưng họ cũng không phải quá lo lắng về vị trí hậu vệ trái. Bởi cầu thủ sinh năm 1995 Lucas Woudenberg vẫn đang thi đấu khá tốt ở vị trí này. Đội hình Heerenveen ngoài Văn Hậu cũng không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào, họ đang rất tự tin hướng tới một kết quả tốt trước nhà ĐKVĐ Ajax.

Thực tế lối chơi đậm chất thể lực và cực kỳ quyết liệt của Heerenveen vẫn thường gây ra rất nhiều khó khăn cho Ajax. Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội tại giải VĐQG Hà Lan cũng diễn ra trên sân Amsterdam Arena đã kết thúc với tỷ số hòa 4-4. Ở thời điểm hiện tại, Heerenveen cũng đang có phong độ tốt với 4 trên 5 trận bất bại từ đầu mùa (thắng 1, hòa 3).

Về phía Ajax, sau mùa giải 2018/19 cực kỳ thành công với chức vô địch Hà Lan và chiến tích vào tới bán kết Champions League họ đã phải chia tay nhiều trụ cột, trong đó có 2 ngôi sao nổi bật là Frenkie de Jong (tới Barca) và Matthijs de Ligt (Juventus). Đội hình xáo trộn, giai đoạn đầu mùa Ajax gây thất vọng khi để thua 6 trên 9 trận gần đây theo kèo châu Á.

Tiếp đón Heerenveen ở vòng 5 này, Ajax chấp -2 1/2 theo kèo châu Á nhưng họ sớm bị giới mộ điệu quay lưng. Minh chứng thể hiện qua việc nhà cái đã có những điều chỉnh điểm ăn ở lựa chọn chủ nhà theo hướng tăng, ngược lại là xu hướng giảm điểm ăn ở lựa chọn Heerenveen +2 1/2 từ sáng 13/9. Mùa trước, khi làm khách trên sân Amsterdam Arena, Heerenveen đã được chấp tới +3 theo handicap.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Ajax vs Heerenveen:

Thông tin đối đầu Ajax vs Heerenveen:

- Ajax thắng 28, hòa 5, thua 8 trên 41 trận đối đầu trước đây.

- Hai trận làm khách gần nhất trên sân của Ajax, Heerenveen toàn thắng theo kèo châu Á.

Thông tin lực lượng Ajax vs Heerenveen:

Ajax: Vắng Donny van de Beek vì chấn thương.

Heerenveen: Vắng Đoàn Văn Hậu vì chưa kịp sang Hà Lan.

Đội hình dự kiến Ajax vs Heerenveen:

Dự đoán Ajax vs Heerenveen:

Lựa chọn tốt nhất: Heerenveen +2 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 3-2 Heerenveen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo