x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJAX VS GETAFE, 03H00 NGÀY 28/02: NHIỆM VỤ KHÓ KHĂN

11:12 | 27/02/2020


Để có cơ hội lật ngược thế cờ, Ajax phải ghi ít nhất 2 bàn và hy vọng không để thủng lưới. Đây chắc chắn là mục tiêu không đơn giản với thầy trò Erik Ten Hag.

Nhận định Ajax vs Getafe, 03h00 ngày 28/02, lượt về vòng 1/16 Europa League, sân Johan Cruijff Arena. Để có cơ hội lật ngược thế cờ, Ajax phải ghi ít nhất 2 bàn và hy vọng không để thủng lưới. Đây chắc chắn là mục tiêu không đơn giản với thầy trò Erik Ten Hag.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Khởi đầu rất ấn tượng ở Champions League mùa này nhưng Ajax lại dừng bước ở vòng đấu bảng. Chuyển xuống sân chơi Europa League, thầy trò Erik Ten Hag tiếp tục gây thất vọng khi dễ dàng để thua Getafe 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/16. Thất bại này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đi tiếp của Nhà ĐKVĐ Hà Lan.

Để có cơ hội lật ngược thế cờ, Ajax phải ghi ít nhất 2 bàn ở trận lượt về đêm nay và hy vọng không để thủng lưới. Đây là mục tiêu không đơn giản với thầy trò Erik Ten Hag bởi đối thủ của họ, Getafe đang gây ấn tượng mạnh ở La Liga mùa này (hiện đang đứng thứ 5 trên BXH).

Trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp Ajax ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu so sánh kinh nghiệm của 2 đội ở sân chơi cúp châu Âu. Giới đầu tư châu Á nghi ngờ thầy trò Ten Hag là điều dễ hiểu bởi sau trận thua Getafe 0-2 ở lượt đi, họ tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Heracles Almelo ở giải quốc nội. Tính ra, ở 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Ajax đã có tới 5 trận để thua tỷ lệ châu Á.

Mặc dù vậy, giới chuyên môn vẫn tin tưởng khả năng giành chiến thắng của Ajax ở trận lượt về đêm nay. Điểm tựa của họ chính là sân nhà Johan Cruyff. Thực tế, trong 19 trận sân nhà đã đấu ở mùa giải này, đoàn quân của HLV Ten Hag đã có tới 16 chiến thắng, trong đó có mạch 5 trận thắng liên tiếp gần đây.

Ở trận tái đấu đêm nay, Ajax mất 5 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Tuy vậy, trên hàng công, HLV Ten Hag vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng như Tadic, Ziyech, Babel hay Traore. Với lối chơi tấn công bùng nổ tài tổ ấm của mình, họ hoàn toàn có thể tạo ra sức phản kháng mạnh mẽ.

Bên kia chiến tuyến, Getafe đã có lợi thế lớn khi thắng 2-0 ở lượt đi. Ở trận tái đấu đêm nay, họ hoàn toàn có thể chọn đấu pháp thiên về phòng ngự để bảo toàn lợi thế. Tuy nhiên, thầy trò José Bordalás lại không được đánh giá cao ở khả năng chịu sức ép. Cuối tuần qua, dù có ưu thế sân nhà, họ vẫn để thua Sevilla với tỷ số 0-3.

Ở Europa League mùa này, Getafe cũng từng để thua 2 trận sân khách (gặp Krasnodar và Basel). Trước đối thủ đã bị đẩy vào thế không còn gì để mất, đội bóng TBN không phải lựa chọn đáng tin.

Thông tin tỷ lệ Ajax vs Getafe:

Thành tích đối đầu Ajax vs Getafe:

- Ở lượt đi, Ajax đã để thua 0-2 trên sân của Getafe.

Thông tin lực lượng Ajax vs Getafe:

Ajax: Vắng Joel Veltman, Zakaria Labyad, Quincy Promes, David Neres (chấn thương) và Nicolas Tagliafico (treo giò); Khả năng ra sân của Noussair Mazraoui còn bỏ ngỏ.

Getafe: Khả năng ra sân của Vitorino Antunes còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Ajax vs Getafe:

Dự đoán Ajax vs Getafe:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajax cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajax 2-1 Getafe

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo