x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJACCIO VS NANCY, 01H00 NGÀY 19/10: TỰ TIN LÀM KHÁCH

10:03 | 18/10/2019


Trên sân khách, Nancy vẫn luôn mang đến cảm giác yên tâm cho người hâm mộ nhờ lối chơi chắc chắn và thực dụng.

Nhận định Ajaccio vs Nancy, 01h00 ngày 19/10, vòng 11 hạng 2 Pháp, sân Francois-Coty. Trên sân khách, Nancy vẫn luôn mang đến cảm giác yên tâm cho người hâm mộ nhờ lối chơi chắc chắn và thực dụng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Mùa giải trước Ajaccio suýt chút nữa xuống hạng. Sau 38 vòng đấu đội bóng Đảo Corse chỉ giành được 40 điểm, cán đích ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Ligue 2 với 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Ajaccio lại đang được coi là ứng viên thăng hạng của giải hạng 2 Pháp.

Sau 10 vòng đấu, Ajaccio đã giành được 18 điểm, xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ hai Lens trước vòng 11 cũng chỉ là 2 điểm. Bởi vậy khi được chơi trên sân nhà, Ajaccio càng có thêm động lực để hướng về thắng lợi. 4 trận tiếp khách gần đây, Ajaccio bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Tuy nhiên, điều đáng lưu tâm là Ajaccio không nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch vào khả năng giành chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới với Nancy. Nhà cái để Ajaccio chấp -1/4 theo kèo châu Á, mức kèo thường thấy trong các cuộc đối đầu trước đây giữa hai đội. Điểm nhấn là các chỉ số ở lựa chọn Ajaccio biến động tăng từ chiều 16/10, ngược lại là xu hướng giảm điểm cửa Nancy.

Diễn biến sàn giao dịch là minh chứng cho thấy rằng cán cân thị trường nghiêng về phía Nancy trước giờ bóng lăn. Hiểu một cách đơn giản, nhiều nhà đầu tư chốt kèo sớm đã đặt niềm tin vào khả năng đội khách ra về có điểm. Nancy đang xếp thứ 9 trên BXH Ligue 2 với 15 điểm và tỏ ra cực kỳ khó bị đánh bại. Sau 10 trận họ mới để thua duy nhất 1 lần (thắng 3, hòa 6).

Trên sân khách, Nancy vẫn luôn mang đến cảm giác yên tâm cho người hâm mộ nhờ lối chơi chắc chắn và thực dụng. 8 trận xa nhà trước đó tính trên mọi đấu trường, họ chỉ để thua 1 lần, còn lại là 3 chiến thắng và 4 trận hòa. 3 trận đối đầu Ajaccio gần đây, Nancy cũng đạt thành tích rất khả quan với 2 chiến thắng và 1 kết quả hòa.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Ajaccio vs Nancy:

Thông tin đối đầu Ajaccio vs Nancy:

- Nancy thắng 5, hòa 8, thua 4 trên 17 trận đối đầu trước đây.

- Ajaccio bất thắng 3 trận đối đầu gần nhất (thua 2, hòa 1).

Đội hình dự kiến Ajaccio vs Nancy:

Ajaccio: Leroy, Kalulu, Avinel, Diallo, Huard, Laci, Coutadeur, Bayala, Tramoni, Cuypers, El Idrissy.

Nancy: Valette, Karamoko, Seka, Lybohy, Ciss, Akichi, Lefebvre, Bassi, Cissokho, Gueye, Vagner.

Dự đoán Ajaccio vs Nancy:

Lựa chọn tốt nhất: Nancy +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ajaccio 0-1 Nancy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo