x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AJACCIO VS AUXERRE, 02H00 NGÀY 08/02: HIỂM ĐỊA FRANCOIS COTY

16:55 | 07/02/2020


Kể từ khi rớt xuống Ligue 2, những chuyến hành quân đến sân Francois Coty của Ajaccio chưa bao giờ dễ dàng với Auxerre.

Nhận định Ajaccio vs Auxerre, 02h00 ngày 08/02, vòng 24 hạng 2 Pháp, sân Francois Coty. Kể từ khi rớt xuống Ligue 2, những chuyến hành quân đến sân Francois Coty của Ajaccio chưa bao giờ dễ dàng với Auxerre.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Kể từ khi rớt xuống Ligue 2, những chuyến hành quân đến sân Francois Coty của Ajaccio chưa bao giờ dễ dàng với Auxerre. Ngoại trừ trận hòa mang đậm yếu tố may mắn ở mùa giải 2014/15, họ đều nếm mùi thất bại. Thậm chí, ngay cả khi được bố trí sắm vai cửa trên, đội bóng áo xanh trắng vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Phải mở đầu như vậy để thấy 90 phút sắp tới hứa hẹn rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Cédric Daury, đặc biệt trong bối cảnh họ đang không có trạng thái tốt nhất. Sau khi mang lại hy vọng cho các CĐV bằng 2 khúc khải hoàn liên tiếp trước Le Mans và Sochaux, Auxerre lập tức trở về với bộ mặt phập phù quen thuộc, khi thua Guingamp 0-1 và hòa Clermont Foot 0-0 ở 2 vòng gần đây.

Bên cạnh đó, bản lĩnh sân khách cũng là trở lực với Auxerre. Kể từ trung tuần tháng 11/2019, thầy trò Daury thắng duy nhất 1 trận, còn lại toàn thua. Chính phong độ yếu kém trên sân khách khiến Auxerre không thể vươn lên nửa trên BXH. Hiện tại, họ đứng thứ 12, ít hơn vị trí gần nhất đá play-off thăng hạng 11 điểm.

Phía đối diện, Ajaccio đang cùng Lorient và Lens cạnh tranh 2 tấm vé thăng hạng trực tiếp. Ở vòng 23 diễn ra cuối tuần trước, Ajaccio đã đánh bại chủ nhà Paris FC 3-2. Đây là khúc khải hoàn thứ 3 trong 4 vòng gần đây của đội bóng xứ đảo. Với những gì vừa nêu, sẽ là bất ngờ lớn nếu Auxerre thoát thua tại Stade François Coty.

Thông tin tỷ lệ Ajaccio vs Auxerre:

Thành tích đối đầu Ajaccio vs Auxerre:

- Hai đội đã gặp nhau 22 trận, Ajaccio thắng 9, hòa 6, thua 7.

- Trên sân nhà, Ajaccio thắng 1, hòa 1, thua 1.

Dự đoán Ajaccio vs Auxerre:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Ajaccio -1/4

DỰ ĐOÁN: Ajaccio 3-1 Auxerre

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo