x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AGF AARHUS VS RANDERS, 00H00 NGÀY 29/5: NGHI NGỜ ĐỘNG LỰC

15:59 | 28/05/2020


Trong tình cảnh chỉ cần 1 kết quả hoà đang AGF Aarhus bị nghi ngờ về động lực ở cuộc tiếp đón Randers.

Nhận định AGF Aarhus vs Randers, 00h00 ngày 29/5, vòng 24 VĐQG Đan Mạch, sân Ceres Park. Trong tình cảnh chỉ cần 1 kết quả hoà AGF Aarhus đang bị nghi ngờ về động lực ở cuộc tiếp đón Randers.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Như vậy là sau gần 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, giải VĐQG Đan Mạch mới có thể trở lại vào cuối tuần này với những lượt đấu cuối vòng bảng, trước khi chuyển sang giai đoạn 2 với Vòng Chung kết và Vòng Trụ hạng. Và mở màn cho sự trở lại ấy sẽ là cuộc đọ sức giữa AGF Aarhus với Randers trong khuôn khổ trận đá bù vòng 21.

Lúc này sau 23 vòng đấu, AGF Aarhus đang đứng thứ 3 trên BXH với 40 điểm, trong khi Randers đang đứng thứ 7 với 34 điểm. Ở tình cảnh như vậy, chỉ cần 1 kết quả hoà trước Randers là AGF Aarhus sẽ chính thức có vé dự Vòng Vô địch bởi giai đoạn vòng bảng thông thường chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. 

Với lợi thế sân nhà, mục tiêu của thầy trò HLV David Nielsen là hoàn toàn có cơ sở, thậm chí họ còn có thể hướng tới điểm số tối đa khi biết rằng họ thường chơi tốt trên sân nhà. Cụ thể ở 11 trận chính thức gần nhất, họ đã thắng tới 7 và hoà 2, riêng 5 trận trở lại đây, họ cũng thắng 3 và hoà 2, vì vậy việc AGF Aarhus được kỳ vọng là hoàn toàn dễ hiểu.

Không những thế, đối thủ mà đội chủ sân Ceres Park & Arena phải tiếp đón cũng đang có những vấn đề riêng, cụ thể trước thời điểm nghỉ dịch, Randers đã thi đấu khá tệ khi để thua 2 và chỉ thắng 1 ở 4 trận gần nhất. Trên sân khách, tình hình còn tệ hơn khi có tới 4 trong số 5 chuyến xa nhà trở lại đây ở giải VĐQG Đan Mạch, họ đã để thua.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, AGF Aarhus lại chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Ngoài việc thấp hơn so với những lần tiếp đón Randers ở cả 2 lần gần đây, mức kèo này lại càng bị đánh giá là không tương xứng trong điều kiện như ở hiện tại. Thực tế thì trong tình cảnh chỉ cần 1 kết quả hoà đang khiến thầy trò HLV David Nielsen bị nghi ngờ về động lực thi đấu, vì vậy đây đang bị xem là mã đầu tư đáng ngờ ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong quá khứ, đa phần những cuộc đọ sức giữa 2 cái tên này thường diễn ra theo kịch bản khá chặt chẽ và cũng có không nhiều bàn thắng được ghi, chính vì thế việc trên sàn giao dịch, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng là dễ hiểu. Lại thêm việc cầu thủ 2 đội vừa trải qua quãng thời gian dài không thi đấu nên phong độ và cảm giác bóng sẽ không thể đạt 100%, vì vậy sẽ khó để kịch bản bùng nổ diễn ra ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo AGF Aarhus vs Randers:

Thành tích đối đầu AGF Aarhus vs Randers:

- 37 lần đụng độ gần đây, AGF Aarhus đã thắng 6, trong khi Randers thắng tới 20.

- Trên sân nhà, AGF Aarhus đã thua tới 4 và chỉ hoà 1 ở 5 lần tiếp đón Randers gần nhất.

- 9/10 lần chạm trán gần nhất tại giải VĐQG Đan Mạch trên sân sân của AGF Aarhus, đội cửa trên đã thua kèo châu Á.

- 11 lần chạm trán cuối cùng ở giải VĐQG Đan Mạch, Randers đã bất bại trước AGF Aarhus.

Đội hình dự kiến AGF Aarhus vs Randers:

AGF Aarhus: Eskelinen, Gersbach, Backman, Tingager, Munksgaard, Poulsen, Ankersen, Amini, Mortensen, Links, Helenius.

Randers: Carlgren, Thomsen, Nielsen, Marxen, Kopplin, Romer, Kallesoe, Piesinger, Lauenborg, Jakobsen, Kamara.

Dự đoán AGF Aarhus vs Randers:

Lựa chọn tốt nhất: Randers (+1/4) cả trận và Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: AGF Aarhus 0-1 Randers

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo