x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS INTER MILAN, 01H45 NGÀY 22/9: ĐIỂM TỰA HÀNG THỦ

11:18 | 21/09/2019


Điểm tựa của AC Milan chính là sự chắc chắn của hàng thủ, khi mới chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 3 vòng. Điều này chắc chắn mang lại sự tự tin cho đoàn quân áo đỏ-đen ở derby.

Nhận định AC Milan vs Inter Milan, 01h45 ngày 22/9, vòng 4 VĐQG Italia, sân San Siro. Điểm tựa của AC Milan chính là sự chắc chắn của hàng thủ, khi mới chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 3 vòng. Điều này chắc chắn mang lại sự tự tin cho đoàn quân áo đỏ-đen ở derby.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/4

Ở mùa giải này, cả AC Milan và Inter Milan đều có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện. So với Milan, Inter Milan khởi đầu ấn tượng hơn hẳn dưới bàn tay của HLV Antonio Conte. Bằng chứng là sau 3 trận ra quân, Nerazzurri đều ca khúc khải hoàn. Với 9 điểm trọn vẹn, đội bóng áo xanh-đen đang tạm thời dẫn đầu BXH.

Vì vậy, ở trận derby Milano thuộc vòng 4 đêm nay, Inter Milan được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Không chỉ thể hiện phong độ tốt hơn ở giai đoạn khởi đầu mùa giải mới, đội bóng áo xanh-đen còn nhỉnh hơn về thành tích đối đầu với mạch 6 trận bất bại trước đối thủ cùng thành phố (thắng 3, hòa 3).

Tuy nhiên, với tính chất khó lường của trận derby, giới chuyên môn nhận định đây sẽ là thử thách khó khăn với thầy trò Conte. Thực tế, dưới thời HLV Marco Giampaolo, Milan thi đấu không tốt trước các đối thủ chiếu dưới nhưng họ không phải đối thủ dễ chơi trước các đối thủ mạnh.

Điểm tựa của Milan chính là sự chắc chắn của hàng thủ. Bằng chứng là sau 3 vòng đấu mở màn, thầy trò Giampaolo mới chỉ để thủng lưới 1 bàn. Nhờ đó, ở 2 vòng đấu gần nhất, Rossoneri đều ca khúc khải hoàn. Sự khởi sắc đó chắc chắn mang lại sự tự tin cho đoàn quân áo đỏ-đen ở derby.

So với đối thủ, Milan cũng có lợi thế về lịch thi đấu bởi họ được nghỉ trọn vẹn 1 tuần để chuẩn bị cho derby. Trong khi đó, Inter Milan vừa phải căng sức cho trận mở màn vòng bảng Champions League với Slavia Praha. Không chỉ mất sức, thầy trò Conte còn gây thất vọng khi bị đội bóng của CH Séc cầm hòa với tỷ số 1-1. Đây là trận thứ 2 liên tiếp Nerazzurri để thua tỷ lệ châu Á. Với những lý do đó, cửa dưới rõ ràng đáng tin cậy hơn ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo AC Milan vs Inter Milan:

Thành tích đối đầu AC Milan vs Inter Milan:

- Inter Milan bất bại trong 6 cuộc chạm trán AC Milan gần nhất ở Serie A (thắng 3, hòa 3).

- 5/7 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin lực lượng AC Milan vs Inter Milan:

AC Milan: Vắng Matta Caldara (chấn thương) và Davide Calabria (treo giò).

Inter Milan: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến AC Milan vs Inter Milan:

Dự đoán AC Milan vs Inter Milan:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Milan 1-0 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo