x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AC MILAN VS BOLOGNA, 01H45 NGÀY 22/9: QUÁ KHỨ QUAY LƯNG

10:11 | 21/09/2020


Bologna đang quá khứ quay lưng khi 9 màn chạm trán AC Milan gần nhất, Bologna đã để thua 8 trận.

Nhận định AC Milan vs Bologna, 01h45 ngày 22/9, vòng 1 VĐQG Italia, sân San Siro. Bologna đang quá khứ quay lưng khi 9 màn chạm trán AC Milan gần nhất, Bologna đã để thua 8 trận.

TLCA: 0:1

TX: 3

Ở giai đoạn cuối Serie A mùa trước, AC Milan đã thể hiện phong độ rất ấn tượng để về đích thứ 6. Nhờ đó, họ đã có vé dự Europa League. Đây là điểm tựa để thầy trò Stefano Pioli đặt mục tiêu lọt top 4 ở Serie A mùa này. Với mục tiêu đó, Rossoneri đã có sự tăng cường đáng kể về nhân sự với 2 tân binh sáng giá là Brahim Diaz (Real Madrid) và Sandro Tonalli (Brescia). Chưa kể, họ cũng đã gia hạn HĐ với lão tướng Ibrahimovic.

Đêm nay, AC Milan sẽ chính thức đá trận mở màn Serie A 2020-21 với màn tiếp đón Bologna tại sân nhà San Siro. Giống như mùa giải trước, đoàn quân của HLV Pioli được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1. Với kèo chấp này, AC Milan hoàn toàn có thể tin tưởng kết quả tốt ở trận ra quân.

Không chỉ chuẩn bị tốt về mặt nhân sự, Milan còn tham dự 4 trận giao hữu và đều ca khúc khải hoàn. Ở 4 trận đấu này, hàng công của Rossoneri đã ghi tới 16 bàn thắng. Cách đây ít ngày, ở vòng loại Europa League, thầy trò Pioli cũng nhẹ nhàng vượt qua Shamrock Rovers với tỷ số 2-0.

Tính cả mùa giải trước, Milan đang thể hiện phong độ rất cao với mạch 18 trận bất bại trên mọi đấu trường. Lối chơi tấn công bùng nổ dưới thời HLV Stefano Pioli đã đưa Milan trở thành kênh đầu tư sáng giá với NHM châu Á. Tính riêng tại sân nhà San Siro, đoàn quân áo đỏ-đen đang duy trì mạch 7 trận thắng liên tiếp theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

Bên kia chiến tuyến, Bologna không những bị đánh giá thấp về tương quan lực lượng mà họ còn thể hiện phong độ không tốt. Tính ra, ở 4 trận gần nhất, thầy trò Siniša Mihajlović đã để thua 3 trận theo tỷ lệ châu Á.

Không chỉ vậy, Bologna còn bị quá khứ quay lưng. Ở mùa giải trước, trong chuyến làm khách ở San Siro và bị chấp với tỷ lệ 0:1, thầy trò Siniša Mihajlović đã để thua với tỷ số 1-5. Tính ra, trong 9 màn chạm trán Rossoneri gần nhất, Bologna đã để thua 8 trận. Với những lý do đó, đội khách không đáng tin ở trận ra quân đêm nay.

Như đã đề cập ở trên, AC Milan đang trình diễn lối chơi tấn công rất bùng nổ dưới thời HLV Pioli. Không phải ngẫu nhiên mà 13/15 trận gần nhất của Rossoneri kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. 5/6 trận sân khách gần nhất của Bologna cũng có ít nhất 3 lần lưới rung. Do đó, với tỷ lệ 3 hòa, cặp đấu này rất hứa hẹn kịch bản tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ AC Milan vs Bologna:

Thành tích đối đầu AC Milan vs Bologna:

- AC Milan bất bại trong 9 màn đụng độ Bologna gần nhất ở Serie A (thắng 8, hòa 1).

- 6/7 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- AC Milan toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Bologna gần nhất, trong đó có 3 trận thắng tỷ lệ châu Á.

Thống kê phong độ AC Milan vs Bologna:

Thông tin lực lượng AC Milan vs Bologna:

AC Milan: Vắng Alessio Romagnoli, Rafael Leao, Andrea Conti và Mateo Musacchio (chấn thương).

Bologna: Vắng Gary Medel (treo giò).

Đội hình dự kiến AC Milan vs Bologna:

Dự đoán AC Milan vs Bologna:

Lựa chọn tốt nhất: AC Milan cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: AC Milan 4-1 Bologna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo